Phiên bản cập nhật của Super Mario Run mang đến một số tính năng mới

Theo PhoneArena, một trong những cập nhật quan trọng nhất trong phiên bản Super Mario Run lần này là chế độ chơi mới, nhân vật mới và màn chơi mới với nhiều cấp độ truy cập. Cụ thể, nhân vật mới trong game Daisy có kĩ năng nhảy hai lần mới. Tuy nhiên, để mở khóa game thì người chơi phải hoàn thành chế độ Remix 10.

Ngoài ra còn có một tính năng được bổ sung cho phép người chơi nghe nhạc yêu thích lưu trữ trên thiết bị của họ trong khi chơi game Super Mario Run. Các tòa nhà mới cho chế độ Kingdom Builder đã được thêm vào, trong khi chế độ chơi Toad Rally cũng được điều chỉnh.

Chế độ Remix 10 bao gồm những màn thách thức rất ngắn để người chơi mở khóa nhân vật Daisy mới. Nó cũng cung cấp cho người chơi cơ hội để chơi một số trò chơi bổ sung và trò chơi Super Bonus để xây dựng được nhiều tòa nhà cho vương quốc của họ.

Mặc dù Super Mario Run có thể được tải xuống miễn phí nhưng người chơi sẽ chỉ được giới hạn trong các màn chơi miễn phí. Để mua game, người chơi phải trả số tiền 9,99 USD, tuy nhiên hiện tại Super Mario Run đang được giảm giá 50% trong một khoảng thời gian giới hạn.

Theo Thanh Niên.




Bình luận

  • TTCN (0)