Nhiều giả thiết về đại sứ tiếp theo được đưa ra

Được biết đến là thương hiệu rất “chịu chơi” khi Huawei đã từng mời những tên tuổi lớn được yêu thích như Mỹ Tâm làm đại sứ Huawei GR5, hay Soobin với Huawei GR5 2017. Nên cũng dễ hiểu vì sao chỉ với một hình ảnh “úp mở”, fanpage của Huawei Mobile Việt Nam lại trở nên “xôn xao” đến vậy với hàng ngàn lượt like và hàng trăm comment dự đoán người tiếp theo trở thành đại diện cho thương hiệu di động đình đám.

Tuy danh tính chưa được tiết lộ, nhưng khán giả đã khoanh vùng được giới tính và hình dáng bên ngoài của đại sứ này. Rất nhiều giả thiết được đưa ra với nhiều cái tên mới đang được yêu thích như thầy giáo trong em gái mưa, Rocker Nguyễn,… Những cái tên đã “nhẵn mặt” với giới trẻ cũng được đưa ra, như Isaac, Noo Phước Thinh, Only C,… Một số ý kiến cho rằng có thể nhãn hàng muốn tiếp tục hợp tác với những nhân vật “cũ mà mới” như Soobin Hoàng Sơn.

Đến thời điểm hiện tại, Huawei vẫn chưa đưa ra lời giải đáp về nhân vật bí ẩn trên. Tuy nhiên, Huawei lại có bề dày thành tích về lần nào xuất hiện, Huawei cũng đều khiến người dùng đi từ ngạc nhiên này đến bất ngờ khác. Do đó, cộng đồng vẫn rất mong chờ “đại sứ” tiếp theo liệu có tạo được cú hích hình ảnh lớn cho Huawei sau thời gian dài hãng khá yên ắng.

Theo Dân Trí.




Bình luận

  • TTCN (1)
Diệu Anh  53087
Chưa rõ ai là thương hiệu nhưng mình đang mong chờ sự ra mắt của Nova 2i tại Việt Nam, chứ nhìn bên Thái máu lắm rồi.