Bạn có thường đưa những hình ảnh trực tiếp lên Internet bằng chiếc điện thoại di động cuả mình nhằm mục đích chia sẻ không ? Chắc rằng, ít nhất một lần các bạn đã thử làm điều đó nhờ vào các ứng dụng hỗ trợ được cài đặt trong các dòng điện thoại cao cấp tương tác được với Flickr, Ovi hay Picasa.

Phần lớn các ứng dụng đó cung cấp cho người dùng những công cụ hữu ích với tính năng hoàn hảo, bên cạnh một không gian lưu trữ trực tuyến miến phí rộng lớn để người dùng có thể dễ dàng upload trực tiếp những hình ảnh từ thiết bị di động lên không gian nói trên. Từ đó hiển thị chia sẻ với người thân, bạn bè hay bất cứ ai mình muốn.

Và vấn đề nói ở đây là sự xuất hiện của một dịch vụ không kém phần "long trọng" với tính năng tương tự đến từ Adobe. Đây là phiên bản "beta" được thiết kế dành cho các dòng smartphone sử dụng HĐH Windows Mobile với tên gọi đầy đủ là "Photoshop.com Mobile".

Khi đăng kí dịch vụ này người dùng sẽ được "trao tặng" một không gian lưu trữ lên tới 5GB mà không tốn bất cứ một khoản chi phí nào. Những gì người dùng cần có ngoài điều kiện smartphone sủ dụng HĐH "Windows Mobile" nói trên là một tài khoản ID trên trang  Photoshop.com. Sau khi đã hoàn tất các điều lệ, người dùng sẽ dễ dàng tạo ra một album " Mobile Share" ngay trên chiếc điện thoại của mình, sau đó "show hàng" cho toàn thế giới hay invite bạn bè, gia đình vào chiêm ngưỡng từ Photoshop.com.

Hiện tại, ứng dụng này đã chính thức được cập nhật cho Moto Q Music 9m, Moto Q 9h, Palm Treo 750w, Palm Treo 700w/wx, Samsung Blackjack I & II. Với những thiết bị khác, người dùng có thể sử dụng Shozu để khám phá thú vui cũng nhưthoả mãn nhu cầu này.

Mạnh Tùng (Theo SlashphoneTheunwired)


Bình luận

  • TTCN (0)