Ngày 29/9, tổng Công ty Viễn thông MobiFone công bố chính thức mở bán điện thoại Samsung Galaxy Note 8 chính hãng kèm gói cước với mức giá siêu hấp dẫn tại hệ thống cửa hàng bán lẻ của MobiFone trên toàn quốc, bắt đầu từ 29/9/2017.

Theo đó, khách hàng mua điện thoại Samsung Galaxy Note 8 kèm gói cước của MobiFone trong thời gian 12 hoặc 18 tháng, sẽ được ưu đãi giảm tới hơn 65% giá máy, chỉ từ 7.490.000 đồng/sản phẩm.

Đến với MobiFone, mong ước được sở hữu điện thoại siêu phẩm Android, phiên bản được mong chờ nhất năm của những tín đồ yêu thích công nghệ, sẽ dễ dàng trở thành hiện thực. Thiết kế khỏe khoắn, năng động và tràn đầy cảm hứng, những ưu điểm nổi bật của dòng máy Samsung Galaxy Note 8 sẽ phát huy đến tối ưu trong sự kết hợp với các gói cước data được thiết kế hết sức hợp lí của MobiFone.

Các phiên bản máy Samsung Galaxy Note 8 với đủ màu sắc, đảm bảo chất lượng cùng các chính sách bảo hành chính hãng sẽ được cung cấp đến tận tay quý khách với mức giá siêu hấp dẫn tại các cửa hàng MobiFone trên toàn quốc.

Chia sẻ về chương trình, đại diện Tổng công ty Viễn thông MobiFone cho biết: “Thành công liên tiếp từ các chương trình bán điện thoại kèm gói cước của MobiFone, từ Samsung J7 Prime, J7 Pro, J3 Pro… chính là động lực để MobiFone tiếp tục đẩy mạnh hợp tác với các nhà cung cấp điện thoại uy tín như Samsung. Sẽ là lựa chọn sáng suốt nhất khi người tiêu dùng kết hợp chiếc smartphone Samsung Galaxy Note 8, với các gói cước cam kết của MobiFone, để có những trải nghiệm tuyệt vời từ hệ sinh thái của MobiFone. Đây cũng sẽ là xu hướng tất yếu của thị trường di động và người tiêu dùng Việt Nam. Sử dụng khả năng và lợi thế sẵn có của một nhà mạng, đưa đến tay khách hàng những siêu phẩm với mức giá phải chăng, MobiFone tin tưởng MobiFone sẽ là địa chỉ tin cậy để khách hàng gửi gắm niềm tin. Cơ hội mua điện thoại chính hãng giá siêu hấp dẫn chỉ có ở MobiFone”.



Bình luận

  • TTCN (0)