Sản phẩm tiếp nối mẫu Galaxy Note 8 được cho rằng sẽ tích hợp bảo mật vân tay dưới màn hình.

Fan Samsung từ lâu có lẽ đã quá quen thuộc với cách mà hãng này trang bị cảm biến nhận dạng dấu vân tay trên những mẫu smartphone của hãng. Tuy nhiên, làng smartphone gần đây cũng đã xôn xao thông tin Samsung sẽ sớm giấu cảm biến vân tay vào ngay bên dưới màn hình của những mẫu smartphone thế hệ tiếp nối. Theo cập nhật mới nhất, mẫu smartphone Galaxy Note thế hệ tiếp nối sẽ là “kẻ tiên phong” trong việc chuyển đổi vị trí cảm biến nhận dạng dấu vân tay.

Cụ thể hơn, chuyên gia phân tích kì cựu Ming-Chi Kuo mới đây cho biết 3 công ty Synaptics, BeyondEyes và Samsung LSI đang ráo riết làm việc để ứng dụng công nghệ tích hợp bảo mật vân tayvào bên dưới màn hình. Những mẫu thử nghiệm đầu tiên cũng được cho rằng đã được gửi đến nhà máy Samsung. Samsung cũng được tiết lộ sẽ ứng dụng công nghệ màn hình OLED vào những chiếc Galaxy Note thế hệ mới để tận dụng tối đa việc tích hợp bảo mật vân tay dưới màn hình.

Nguồn tin thân cận với Samsung vừa cho biết nhà sản xuất smartphone Hàn Quốc này đang âm thầm phát triển sản phẩm tiếp nối mẫu smartphone cao cấp Galaxy S8. Đáng chú ý là Galaxy S9, sản phẩm tiếp nối mẫu smartphone cao cấp Galaxy S8/S8 Plus cũng sẽ có 2 tùy chọn phiên bản. Bằng chứng cho việc Galaxy S9 sẽ có 2 phiên bản theo nguồn tin thân cận với Samsung là vì theo như nội dung firmware thiết kế cho sản phẩm này tiết lộ, sản phẩm mới có 2 tên mã khác nhau G960FXXU0AQI5 và G965FXXU0AQI5 (hay rút gọn hơn là SM-G960 và SM-G965). Theo dự đoán, mẫu smartphone Galaxy S9 nhiều khả năng sẽ được chính thức giới thiệu trong khuôn khổ triển lãm CES 2018, diễn ra vào tháng 1/2018. Tuy nhiên, trước những dự báo gần đây của Ming-Chi Kuo, nhiều khả năng sẽ chỉ có dòng sản phẩm Galaxy Note thế hệ tiếp nối mới được tích hợp bảo mật vân tay dưới màn hình.

Theo PCWorld VN.




Bình luận

  • TTCN (0)