Khi nào phiên bản beta iOS12 ra mắt?

Giới yêu công nghệ đang từng ngày ngóng chờ thông tin phiên bản beta iOS12 được Apple cho ra mắt. Và nhiều thông tin dự đoán về phiên bản này được tung ra dưới nhiều nguồn thông tin tin cậy.

Khi nào phiên bản beta iOS12 ra mắt?

Theo nhiều nguồn tin đáng tin cậy, phiên bản iOS12 sẽ được Apple giới thiệu tới người dùng tại sự kiện WWDC 2018 diễn ra vào tháng 6 tới đây. Phiên bản chính thức dowjc dự kiến sẽ cho ra mắt cùng thời gian với iPhone 9 hoặc phiên bản iPhone mới nhất tiếp theo. Nhiều người dùng dự đoán thời gian diễn ra sự kiện này tầm tháng 9 năm 2018.

iOS12 và những mong đợi của iFan

Trang công nghệ Techradar mới đây đã đăng tải một bài viết nói về những tính năng họ muốn Apple bổ sung hoặc cải thiện ở bản cập nhật phần mềm lớn cho iPhone/iPad trong năm 2018.

Bản cập nhật iOS 11 hiện nay mang tới nhiều thay đổi lớn trong cách chúng ta tương tác với iPad cùng với một số đổi mới (dù ít hơn) trên iPhone. Dù hiện tại còn khá sớm để bàn tới iOS 12 bởi bản cập nhật này phải tới năm sau mới xuất hiện. Tuy nhiên, khi mà iOS 11 chưa thực sự thỏa mãn được trải nghiệm của iFan thì chúng ta hoàn toàn có thể nói về những điều mình mong muốn ở iOS 12.

Từ giờ cho tới khi iOS 12 beta ra mắt, chắc chắn thế giới công nghệ sẽ lại tiếp tục cuộc truy lùng mọi thông tin dù là nhỏ nhất của hệ điều hành iOS 12. Sau đây là những dự đoán ban đầu và được chờ đợi nhất của các chuyên gia về điều hành này.

- Khả năng tùy chỉnh Camera thuận lợi hơn.

- Control Center đa dạng hơn nữa

- Nút điều chỉnh WiFi và Bluetooth hoạt động đúng chức năng.

- Wish List xuất hiện trở lại trên App Store.

- Di chuyển nút “Back” không còn là điều khó khăn.

- Nâng cao sự mạnh mẽ của ứng dụng Files.

- Tự điền vào form trên toàn hệ thống.

Theo ICTnews.




Bình luận

  • TTCN (0)