Smartphone Xiaomi Redmi Note 5A

Redmi Note 5A mặc dù được trang bị màn hình 5,5 inch nhưng chỉ nặng 150g. Tất cả là nhờ vào quy trình sản xuất phức tạp khiến cho mặt lưng mang đến cảm giác như kim loại mà không làm tăng trọng lượng. Trong khi đó, hai đường anten trên và dưới tạo nên điểm nhấn cho mặt lưng của điện thoại.

Về cấu hình, Redmi Note 5A được trang bị nền tảng di động lõi tứ Qualcomm Snapdragon 425 1,4 GHz, 2 GB RAM và bộ nhớ trong 16 GB. Nhằm tăng khả năng chống chịu khi bị rơi, màn hình của Redmi Note 5A sở hữu kính cường lực Corning Gorilla. Máy được trang bị camera trước 5MP và camera sau 13MP cùng với công nghệ lấy nét tự động theo pha PDAF (Phase-Detect AutoFocus) để tăng cường khả năng lấy nét nhanh.

Dung lượng pin của máy 3.080mAh giúp người dùng có thể thoải mái sử dụng điện thoại trong suốt một ngày dài. Cùng với thiết kế khay SIM 2-trong-1, Redmi Note 5A cho phép người dùng sử dụng đồng thời 2 SIM và 1 thẻ nhớ microSD (hỗ trợ lên đến 128 GB). Cuối cùng, với cổng hồng ngoại tích hợp trong máy, Redmi Note 5A có thể điều khiển mọi thiết bị gia dụng trong gia đình.

Redmi Note 5A có hai phiên bản màu Xám Tro và Vàng, sẽ được bán với giá 3.290.000 đồng từ ngày 12/10/2017 trên toàn quốc tại các cửa hàng của Thế Giới Di động, Viễn Thông A, FPT Shop, Cell Phone S, Hoàng Hà, Đại Hồng Yến và cửa hàng trực tuyến của Xiaomi trên Lazada. Redmi Note 5A sẽ được nâng cấp lên phiên bản MIUI 9 trong thời gian tới.

Theo PCWorld VN.




Bình luận

  • TTCN (0)