Chuột Surface Precision có thể làm việc với ba máy tính cùng một lúc

Theo Neowin, giống như bàn phím Modern Keyboard tích hợp cảm biến dấu vân tay mà Microsoft giới thiệu trước đó, chuột mới của công ty có thể cung cấp kết nối có dây và không dây, vì vậy bạn có thể ghép nối nó qua cáp USB.

Điều thú vị là bạn có thể ghép nối chuột đến 3 máy tính cá nhân, do đó có thể làm việc một cách trơn tru trên tất cả các thiết bị của mình. Nói chung, nó hoạt động như một thiết lập đa màn hình.

Ngoài ra bạn còn có 3 nút ở bên cạnh, cho phép thiết lập để làm bất cứ điều gì mình muốn như khởi chạy một chương trình, lưu tài liệu… Thật không may tùy chỉnh này cũng như hỗ trợ đa thiết bị sẽ không làm việc với hệ thống Windows 10, có thể vấn đề xuất phát ở trình điều khiển.

Chuột Surface Precision cũng được thiết kế để mang đến sự thoải mái cho người dùng, dựa trên các nguyên tắc về tính kinh tế và làm cho nó trở nên hoàn hảo cho người dùng làm việc dài ngày, với tay nắm bên, nút bằng nhôm và bánh cuộn.

Microsoft cho biết, công ty đã cân nhắc khá kĩ lưỡng về trọng lượng, độ ổn định và độ chính xác của Surface Precision để mọi thao tác diễn ra dễ dàng hơn.

Chuột Surface Precision hiện đã có sẵn để mọi người đặt hàng trước tại Mỹ và Canada từ Microsoft Store và Best Buy với giá 99 USD. Sản phẩm sẽ được chuyển đến tay khách hàng vào ngày 16/11.

Theo Thanh Niên.




Bình luận

  • TTCN (0)