ZenFone Live giảm giá còn 2,49 triệu đồng chỉ trong 3 ngày.

Như một món quà nhằm tri ân ngày Phụ Nữ Việt Nam, Asus ZenFone Live sẽ được giảm trực tiếp 500.000 đồng và chỉ còn 2,49 triệu đồng trong 3 ngày từ 20-22/10/2017. Ưu đãi này sẽ được áp dụng tại các hệ thống bán lẻ trên toàn quốc.

Asus ZenFone Live bên cạnh tính năng làm đẹp theo thời gian thực còn chinh phục người dùng trẻ bởi khả năng selfie với hàng loạt tùy chỉnh hấp dẫn kèm theo đó là đèn flash LED trợ sáng. ZenFone Live được tích hợp độc quyền tính năng BeautyLive vốn cung cấp 10 cấp độ làm đẹp giúp các bạn trẻ xuất hiện lung linh trên mạng xã hội bằng video livestream.

Chỉ cần vài thao tác cực kì đơn gian, video livestream của chủ nhân chiếc ZenFone Live sẽ nhanh chóng được làm đẹp theo thời gian thực. Không chỉ vậy, khi selfie bằng ZenFone Live, người dùng cũng sẽ có rất nhiều tùy chọn như làm mịn da, làm sáng da, má hồng, mắt to và tròn hơn, làm thon khuôn mặt cùng hàng loạt chế độ khác được tích hợp sẵn để mang đến những bức ảnh selfie ưng ý nhất.

Với cân nặng chỉ tầm 120 gram, các bạn nữ có thể thoải mái sử dụng ZenFone Live trong thời gian dài mà không hề cảm thấy mỏi tay, hay cảm giác cồng kềnh khi mang theo. ZenFone Live đương nhiên có thể bỏ gọn vào túi quần, bóp ví, túi xách nào để trở thành vật bất li thân của bạn trẻ nào. ZenFone Live hiện có 3 tùy chọn màu sắc trẻ trung là Vàng Cát, Hồng Ánh Kim và Đen Navy.

Về màn hình, ZenFone Live với công nghệ tấm nền IPS kích thước 5 inch hỗ trợ độ phân giải Full HD, hứa hẹn mang đến chất lượng hiển thị hình ảnh tốt từ gần như mọi góc nhìn. Ngoài ra, với công nghệ lọc ánh sáng xanh tăng cường từ Asus cũng sẽ phần nào giúp bảo vệ mắt của bạn trong suốt thời gian sử dụng. Bên cạnh những cải tiến về camera trước, Asus ZenFone Live cũng được trang bị camera chính 13MP ở mặt sau với độ mở đạt mức f/2.0 nhằm mang lại trải nghiệm chụp ảnh hằng ngày với smartphone thoải mái hơn. Mẫu smartphone được mệnh danh là "phù thủy selfie" này cũng được tăng cường micro kép hỗ trợ lọc tiếng ồn, loa ngoài sử dụng đến 5 thanh nam châm, pin 2.600mAh hứa hẹn vừa vặn cho hầu hết tác vụ sử dụng hằng ngày.

Theo PCWorld VN.




Bình luận

  • TTCN (0)