Ông Wozniak sẽ không phải là một trong những chủ nhân iPhone X đầu tiên

Theo Neowin, trong sự kiện Money 20/20, ông Wozniak chia sẻ: “Tôi muốn chờ đợi và xem nó, tôi hài lòng với iPhone 8 của mình, giống như những gì đã xảy ra với iPhone 7 và iPhone 6. Vì một lí do nào đó, iPhone X sẽ là chiếc iPhone đầu tiên mà tôi không mua ngay trong ngày đầu tiên. Tuy nhiên, vợ tôi có thể khác, vì vậy tôi vẫn có thể xem nó”.

iPhone X được công bố vào tháng 9 với giá 999 USD, là chiếc smartphone cao cấp nhất của Apple khi nó chính thức được phát hành vào ngày 3/11. Tuy nhiên, Wozniak cho biết với CNBC rằng ông tỏ ra hoài nghi về tính năng Face ID, điều mà ông sợ nó sẽ không hoạt động như dự định.

Được biết, công nghệ cảm biến 3D của máy ảnh TrueDepth trên iPhone X có thể là tâm điểm của sự chậm trễ trong dây chuyền sản xuất. Giới phân tích cho rằng, các vấn đề sản xuất sẽ kết thúc sớm và Apple đã bắt đầu quá trình phê duyệt trước cho các thuê bao đăng kí Upgrade Program (chương trình nâng cấp máy).

Tuy nhiên Apple đủ tự tin với tính năng Face ID và đã cân nhắc việc loại bỏ tùy chọn Touch ID để ủng hộ công nghệ nhận dạng khuôn mặt vào dòng iPhone 2018.

Theo Thanh Niên.




Bình luận

  • TTCN (0)