Ảnh

Dự kiến CyberMiles Token - loại token tiện ích của CyberMiles sẽ trở thành một "token chủ đạo" trong việc cấp vốn & triển khai các ứng dụng và dự án thương mại điện tử, tương tự như cách đồng ETH được sử dụng cho thế hệ ICO hiện tại.

5miles là một doanh nghiệp dẫn đầu về thương mại điện tử kết nối người tiêu dùng với người tiêu dùng (“c2c”) tại Hoa Kì. Ứng dụng hàng đầu của doanh nghiệp, gọi là ứng dụng 5miles, có hơn 10 triệu người dùng đăng kí tại Hoa Kì và ước tính vượt quá 3 tỉ USD tổng giá trị giao dịch vào năm 2017.

Ảnh

Ứng dụng 5miles được xếp hạng 10 ứng dụng mua sắm hàng đầu ở Hoa Kì. Trung bình, người dùng 5miles dành 24 phút mỗi ngày trên ứng dụng, khiến ứng dụng này dễ dàng trở thành một trong những ứng dụng thương mại điện tử hấp dẫn nhất ở Hoa Kì.

Một số thành tựu về Cybermiles đã đạt được trong thời gian qua

  • Tháng 4/2014: Thành lập 5miles LLC.
  • 6/2014: 5miles nhận được 5 triệu USD đầu tư Series A từ SIG
  • 10/2014: Bắt đầu thử nghiệm ứng dụng 5miles
  • 1/2015: Ra mắt ứng dụng 5miles tại Mỹ
  • 6/2015: 5miles nhận 17 triệu USD tiền đầu tư Series B, do IDG và Morningside dẫn đầu.
  • 11/2015: 5miles giới thiệu công nghệ xác minh người dùng và phát hiện lừa đảo, củng cố thêm các tính năng an toàn cho phát kiến marketplace.
  • 1/2016: Tổng giá trị hàng hóa của 5miles đạt 100 triệu USD; nhận 30 triệu USD đầu tư Series B-1, do Blue Lake và Puhua dẫn đầu.
  • 1/2017: 5miles vượt con số 11 triệu người dùng, trở thành một trong top 10 ứng dụng mua sắm tại Mỹ (số liệu từ Similar Web); bắt đầu khai phá khởi đầu blockchain.
  • 6/2017: 5miles nhận 10 triệu USD tiền quỹ đầu tư tiếp nối từ những nhà đầu tư trước đó (đóng vốn treo).
  • 8/2017: 5Xlab chính thức ra mắt, tập trung vào chương trình blockchain CyberMiles; phát triển CyberMiles v0.1.
  • 10/2017: 5Xlab khai phá việc phát hành CyberMiles token (CMT).
  • 6/2018: Ứng dụng 5miles bắt đầu chấp nhận CMT cho giao dịch marketplace được thuận tiện.
  • 12/2018: 5Xlab ra mắt phiên bản CyberMiles v1.0.
  • Dự kiến, tháng 3/2019: Mô-đun CM cho phép sử dụng trên các nền tảng khác để chấp thuận được tiện lợi hơn.

Được biết, CyberMiles Foundation đã đề xuất tạo 1 tỉ CMT vào lúc đầu (350 triệu CMT bán Pre-sale + 650 triệu CMT bán ICO đại chúng), tuy nhiên theo thời gian có thể mở rộng thành 10 tỉ CMT. Bạn có thể tìm thấy các thông tin bổ sung về việc CMT dự kiến được phân bổ vào thời điểm nào và phân bổ cho ai ở dưới đây.

Sau khi hoàn thành giao dịch bán 1 tỉ CMT token CyberMiles (“Bán Token”), sẽ có tổng cộng 1 tỉ CMT lưu hành trên thị trường.

Ảnh
Thông tin chi tiết về việc CyberMiles mở bán Token CMT

Token CMT đã được mở bán Pre-sale (350 triệu CMT) dành cho khách hàng lớn từ 23/09-23/10 với mức đầu tư tối thiểu 20 BTC. Giai đoạn mở bán ICO ra công chúng chi tiết như sau:

  • Ngày mở bán: 21/11 - 05/12/2017
  • Mã Token: CMT
  • Số lượng mở bán: 350 triệu CMT
  • Soft Cap: 200 triệu CMT
  • Tổng cung dự kiến: 10 tỉ CMT
  • Giá CMT: 1 ETH=7.000 CMT
  • Tham gia tối thiểu 0.2 ETH
  • Token chuẩn ERC-20
  • Thời gian trả Token: Sau 30 ngày kết thúc ICO.

Tôi cần làm gì để được tham gia CyberMiles token sale?

  • Trước tiên, hãy vào cm.5miles.com để đăng kí và thiết lập tài khoản với địa chỉ email của bạn.
  • Sau đó, hoàn thành đăng kí bằng cách cung cấp những thông tin nhất định, gồm có địa chỉ ví ETH để nhận những token CMT đã mua. (Để biết thêm thông tin về quy trình đăng kí, xin hãy vào trang FAQ Đăng ký)
  • Khi quy trình KYC (”know your customer” - hiểu rõ khách hàng) được phê duyệt (quý vị sẽ nhận được thông báo qua email khi được phê duyệt), bạn có thể đăng nhập vào tài khoản để đọc và đồng ý với các điều khoản và điều kiện của token sale, và nhận một địa chỉ kĩ thuật số độc nhất để gửi thanh toán token.
  • Việc thanh toán có thể được thực hiện khi bắt đầu Sự kiện Đóng góp Token. Đối với những người tham gia đóng góp sớm (đạt được mức cam kết tối thiểu là 20 BTC), việc thanh toán phải hoàn thành trước khi bắt đầu Sự kiện Đóng góp Token.
  • Trong tài khoản cm.5miles.com của bạn, có thể thấy khoản CMT đã mua và những thông tin có liên quan khác.

Thông tin về việc Phân bổ Token CMT

Ảnh
Chi tiết phân bổ Token CMT từng năm-Ảnh: Sách trắng dự án.

Theo đề xuất, 3 tỉ token sẽ được phân bổ trước cho 5miles và các đối tác ban đầu khác, có xét đến vai trò của họ trong việc thiết lập nền tảng CyberMiles và phát triển hệ sinh thái ban đầu cho CMT. Việc phân bổ token sẽ tuân theo thời gian hưởng quyền dài hạn (3 năm) và sẽ được coi là cơ sở của quan hệ đối tác chiến lược trong đó 5miles đóng góp thương hiệu, công nghệ và tích hợp trên 10 triệu người dùng đã đăng kí với CyberMiles và CMT

Ảnh

Điểm khác biệt giữa CyberMiles và Ethereum (ETH) là gì?

CM được phát triển riêng cho các ứng dụng giao dịch và thương mại. Những nền tảng thường dùng hiện nay có xu hướng trở nên kém hiệu quả đối với các hợp đồng chi phối những giao dịch thương mại cụ thể, bởi những nền tảng đó không sinh ra để phục vụ những mục đích này. Ngược lại, CM hiện đang được phát triển nhằm xây dựng nên những mô-đun hợp đồng thông minh nhằm tối đa hiệu quả công nghệ tin học cần có cho việc hoàn thành giao dịch kịp thời.

CyberMiles là thế hệ blockchain tân tiến dành cho những hợp đồng thông minh. Những hợp đồng kinh doanh thông minh của CyberMiles được thiết kế để trở nên mạnh mẽ vượt trội hơn so với những hợp đồng thông minh của Ethereum. Nó sẽ trở thành thế hệ Ethereum tiếp theo (ETH).

Cybermiles được tối ưu hóa cho lĩnh vực ứng dụng thương mại điện tử. Nó sẽ cung cấp một thư viện vô cùng to lớn cho những hợp đồng kinh doanh thông minh có liên quan đến thương mại điện tử. Chính điều này đã tạo nên một CyberMiles mạnh mẽ có khả năng thiết lập nên những ứng dụng thương mại phân quyền.

Ảnh

Cũng giống như ETH của Ethereum, những ứng dụng được tạo nên từ CyberMiles có khả năng sử dụng CMT để phát hành ICO của riêng mình. Con số lên đến hơn 1 nghìn tỉ USD chính là kích thước thị trường dành cho những ứng dụng thương mại điện tử.

CyberMiles có thể hỗ trợ hàng chục nghìn giao dịch (TPS) trong mỗi giây thông qua giai đoạn phát triển nhất cận kết hợp những ý kiến tối tân nhất và những đặc tính tân thời nhất của động cơ Proof of Stake (PoS) đã được đồng thuận. Theo như điều lệ đã được kí kết trên hợp đồng thì ngày nay Ethereum chỉ hỗ trợ 10 TPS.

Vì CMT được tối ưu hóa cho việc sử dụng thương mại điện tử, nó được thiết kế để đơn giản hoá những thanh toán phân quyền như Ripple (XRP). XRP dàn xếp các giao dịch giữa những ngân hàng lớn trong khi nhiệm vụ của CMT là sắp xếp các giao dịch giữa thương mại điện tử và những đơn vị tài chính nơi mỗi đơn vị đều được cung cấp khả năng và quyền hạn giống nhau và bất cứ đơn vị nào cũng có quyền khơi mào một buổi hội thoại.

Đội ngũ lãnh đạo dự án Cybermiles gồm những ai?

Về đội ngũ dự án Cybermiles các bạn có thể thấy rất chi tiết và gồm những thành viên ưu tú trong lãnh vực thương mại điện tử.

1. Người đứng đầu là Tiến sĩ Lucas Lu CEO/Người Sáng lập, nhận bằng Tiến sĩ về Vật lí Hạt nhân từ SMU năm 2005. Ông làm việc tại CERN khi tham gia nghiên cứu lí thuyết và thử nghiệm Hạt Higgs (Hạt của Chúa). Lucas cũng là Tỗng Giám Đốc đầu tiên cho nền tảng Di động của Taobao, Alibaba.

2. Tiến sĩ Michael Yuan, nhận bằng Tiến sĩ về Vật lí Thiên văn từ Đại học Texas tại Austin. Ông là tác giả 5 cuốn sách về phát triển phần mềm, được phát hành bởi Prentice Hall, Addison-Wesley và O’Reilly. Michael là một người soạn sửa code cho một số dự án Open Source lớn như Firefox, Fedora, JBoss và nhiều dự án khác.

3. Alex Lau, Ông nhận bằng Khoa học Máy tính Phần mềm tại Đại học North Texas năm 1999. Ông là Quản lí R&D cho SUSE Linux tại Bắc Kinh và là CTO cho Symbio Mobile.,Cố vấn Blockchain cho WeBank và 5miles.

Ảnh

4. George Chen, từng là Phó Chủ tịch Phát triển Sản phẩm tại Allyes, nền tảng quảng cáo và agency digital marketing lớn nhất tại Trung Quốc, từng là kĩ sư chính của DoubleClick, một công ty con thuộc Google.

5. Garwin Chan, CFO, ông từng là Giám đốc Điều hành tại Founder H Fund. Trước đó, ông giữ vai trò Phó Chủ tịch Bain Capital, một công ty đầu tư hàng đầu thế giới. Garwin tốt nghiệp bằng Khá tại Trường Harvard năm 2003.

6. Rick Cantu, Tổng Giám đốc. Trước đây ông từng là Phó Chủ tịch Good Deeds Wireless, một startup về viễn thông di động, và đã làm việc hơn 20 năm trong lĩnh vực TMT. Trước khi startup, ông là cố vấn cao cấp tại Morgan Stanley.

Ảnh

7. Trey Troxel, Nhà Chiến lược Sản phẩm. Trước đây, Trey là Giám đốc Sales và Marketing tại một tập đoàn xe hơi lớn, và trước đó nữa, ông là chuyên viên cao cấp tại nhiều công ty nền tảng phần mềm và kĩ thuật số Ôtô hàng đầu, như Autotrader.com, PureCars và vAuto.

Cybermiles còn có đội ngũ nhân viên tại Mỹ và 2 đội ngũ khác tại Bắc Kinh và Thượng Hải, Trung Quốc. Đội ngũ cố vấn cho dự án đều xuất thân từ Mỹ trong lãnh vực tư vấn start-up, quỹ đầu tư, luật sư và cố vấn chiến lược khách hàng.

1. Amanda Bush, Cố vấn cho 5miles & CyberMiles là đối tác tại St. Augustine Capital Partners. Bà được Thomson Reuters mệnh danh là một “Rising Star - Ngôi sao đang lên” (2007-2014). Amanda là đồng chủ tịch của Quỹ Barbara Bush (Cựu Phu nhân Tổng thống Bush) hiện đang nắm giữ khá nhiều Token CMT.

2. Frank Lee, Nhà sáng lập một số công ty startup và Angel Investor. Phát triển thành công hệ thống đào Litecoin ASIC đầu tiên trên thế giới. Hai công ty đều thuộc hệ sinh thái MI. Đã đầu tư và đồng sáng lập nhiều công ty trong nhiều lĩnh vực, gồm có Game, VR, AR, IOT...

3. Malachi Boyuls, Cố vấn cho 5miles & CyberMiles. Malachi là đối tác tại St. Augustine Capital Partners. Trước đây ông từng là luật sư tại Dallas cho Gibson, Dunn & Crutcher LLP, nơi ông thực thi các nhóm lập quy của công ty như chống độc quyền, năng lượng, bảo mật và sở hữu trí tuệ.

Ảnh

Cybermiles còn có đội ngũ nhân viên tại Mỹ và 2 đội ngũ khác tại Bắc Kinh và Thượng Hải, Trung Quốc. Đội ngũ cố vấn cho dự án đều xuất thân từ Mỹ trong lãnh vực tư vấn start-up, quỹ đầu tư, luật sư và cố vấn chiến lược khách hàng.

Có thể nói Cybermiles có một nền tảng đội ngũ ưu tú và đối với một dự án ICO thì không có điểm nào có thể chê trách cả.

Link đăng kí CyberMiles & 5miles:

https://cm.5miles.com/vi/s/kP3RzHSZ43sdSKT

Lưu ý : Đối với các nhà đầu tư ICO Cybermiles (hay tất cả các ICO mới nhất dạng ERC - 20 trên nền Ethereum) chú ý khi đăng kí tài khoản, bắt buộc phải sử dụng địa chỉ ví ETH của: https://www.myetherwallet.com/

Vì chỉ ví Myetherwallet mới nhất này mới trữ được các token ERC-20.

Hướng dẫn cách tạo ví: https://youtu.be/_Y_8KdDV510 (TUYỆT ĐỐI KHÔNG sử dụng các loại ví ETH thông thường: coinbase, blockchain, hoặc ví trên sàn...)




Bình luận

  • TTCN (0)