Bản cập nhật có sẵn đối với tất cả thiết bị tương thích thông qua OTA mà bạn có thể tìm thấy trong mục Cài đặt. Để truy cập, vào Cài đặt > Cài đặt chung > Cập nhật phần mềm. Những thiết bị có thể tải về iOS 11.1 là iPhone 5s trở đi, iPad mini 2 trở đi, iPad Air 2 trở đi và iPod touch thế hệ 6.

Hàng trăm emoji mới đã được đưa vào phiên bản hệ điều hành lần này, mở rộng thư viện emoji cho người dùng iOS. Một số emoji khác được thay đổi một chút về thiết kế như cá heo, con ong, ốc sên, cá voi… Chúng chi tiết hơn và thực tế hơn so với các thiết kế hiện tại.

Nằm trong số các tính năng quan trọng, iOS 11.1 mang đến bản vá cho lỗi Reachbility đã tồn tại từ khi iOS 11 được phát hành và đưa trở lại thao tác 3D Touch App Switcher, cho phép người dùng thực hiện thao tác 3D Touch ở cạnh trái màn hình để gọi giao diện đa nhiệm chuyển đổi ứng dụng.

Bàn phím tích hợp trong iOS 11.1 nay cung cấp nhiều biểu tượng emoji khi sử dụng một từ liên quan đến emoji, ngoài ra còn có biểu tượng camera mới bên dưới Restrictions. iOS 11.1 có nhiều bản vá lỗi và cải thiện về bảo mật, đáng chú ý nhất là xử lí lỗ hổng nghiêm trọng trong chuẩn WPA2 Wi-Fi được dùng để bảo vệ nhiều mạng Wi-Fi hiện đại. Lỗ hổng, nay đã được vá, cho phép hacker tấn công KRACK để giải mã lưu lượng mạng lưới và lấy đi thông tin nhạy cảm.

Theo ICTnews.




Bình luận

  • TTCN (0)