Có khá nhiều mẫu vỏ bảo vệ khác nhau dành cho chiếc iPhone X đắt giá

Comsoon iPhone X (6,99 USD)

Chiếc vỏ bảo vệ này có các miếng đệm ở bốn góc nhằm bảo vệ khi máy bị rơi. Phần vỏ Comsoon là vật liệu nhựa TPU mềm giúp tăng cường khả năng chịu va đập. Thiết kế trong suốt của nó cho phép iPhone X vẫn duy trì vẻ đẹp khi được bảo vệ.

Lontect iPhone X (7,99 USD)

Khung vỏ được làm bằng nhựa TPU mềm, trong khi mặt trong suốt phía sau là một tấm nhựa. Bên cạnh đó nó cũng đi kèm móc phía sau để bạn sử dụng một tay dễ dàng và giảm thiểu khả năng làm rơi điện thoại giá ngàn đô của bạn.

Ảnh
Chiếc vỏ bảo vệ này sẽ giúp iPhone X của bạn chịu đựng trong các vụ va đập

Mateprox iPhone X (10,99 USD)

Gần giống với vỏ bảo vệ của Comsoon, đây là mẫu vỏ sử dụng vật liệu TPU mềm với các lớp bảo vệ bằng nhựa ở các góc và cạnh, tuy nhiên nó có lựa chọn màu đỏ trông khá hấp dẫn. Dĩ nhiên, bạn vẫn có thể chọn cho mình phiên bản vỏ màu đen.

Spigen Rugged Crystal (11,99 USD)

Chiếc vỏ bảo vệ này có thiết kế tương đối mỏng nhưng cũng khá tiện dụng để bảo vệ. Với thiết kế trong suốt và dẻo nhưng các góc khá dày giúp bảo vệ iPhone X trước các sự cố rơi từ cao xuống.

Spigen Ultra Hybrid S (13,99 USD)

Vỏ bảo vệ này có khung nhựa cứng với vỏ nhựa TPU mềm và mỏng. Nó đi kèm thêm chân đế để bạn có thể đặt điện thoại ở chế độ nằm ngang và tận hưởng trải nghiệm xem phim ảnh hay nghe nhạc mà không cần phải cầm máy trên tay.

Ảnh
Thiết kế chân đế giúp iPhone X có thể nằm ngang và phục vụ nhu cầu giải trí

Humixx iPhone X (13,99 USD)

Đây chỉ là một dạng khung bảo vệ dành cho iPhone X, có nghĩa nó sẽ không có bề mặt sau. Khung được làm bằng nhôm giúp bạn có một trải nghiệm cầm trên tay mát mẻ hơn.

Dayjoy iPhone X (19,99 USD)

Khung bảo vệ này được làm bằng nhôm và sẽ mang đến cho iPhone X của bạn một trải nghiệm giống như iPhone 5 nhờ khung phẳng và nút tròn. Nhược điểm là bạn sẽ bỏ thêm chút thời gian để lắp nó.

Ảnh
Bạn sẽ cần bỏ một chút thời gian để lắp ráp chiếc vỏ bảo vệ của mình

Incipio Reprieve (39,99 USD)

Vỏ bảo vệ này có khả năng chống va đập và hứa hẹn bảo vệ điện thoại sau khi rơi từ độ cao 3,6 mét. Bạn có thể tùy chọn nhiều màu sắc khác nhau cho vỏ.

Ảnh
Để tăng khả năng chịu va đập cho iPhone X với vỏ bảo vệ này, bạn sẽ phải chi số tiền không nhỏ

LifeProof Next (79,99 USD)

LifeProof nổi tiếng với các vỏ siêu bền, đôi khi có khả năng chống nước. Nhưng iPhone X đã có khả năng chống nước riêng nên chiếc vỏ bảo vệ này được thiết kế với mục đích tạo ra bộ đệm bảo vệ trước các va đập khi rơi từ cao xuống, trong khi vẫn đảm bảo độ trong suốt.

Theo Thanh Niên.




Bình luận

  • TTCN (0)