Oppo Việt Nam hôm nay 4/11 chính thức giới thiệu ra thị trường Việt Nam chiếc F5 với màn hình tràn viền FHD+ (Full HD Plus 2160x1080 với tỉ lệ 18:9) và công nghệ selfie làm đẹp với trí tuệ nhân tạo (Camera A.I. Beauty Recognition).

Oppo F5 là smartphone đầu tiên của Oppo sở hữu màn hình tràn viền FHD+. F5 có độ phân giải cao 2160 x 1080 với tỉ lệ 18:9, giúp hình ảnh hiển thị rộng hơn mà kích thước lại nhỏ gọn, vừa tay.

Đồng thời, các tính năng của F5 như micro, chế độ camera full view, tuỳ chọn ấn phím điều hướng và thao tác bằng cử chỉ… cũng được thay đổi để giúp khai thác màn hình tràn viền hiệu quả tối đa. Hãng cho biết sẽ liên tục cho ra mắt các sản phẩm có màn hình tràn viền trong thời gian tới.

Trên smartphone mới, Oppo trang bị trí tuệ nhân tạo cho camera máy. Trí tuệ nhân tạo (A.I) tích hợp trong chiếc camera đã được xây dựng trên nền tảng các kiến thức chuyên gia như nhiếp ảnh và thẩm mĩ và kho dữ liệu khổng lồ, nhằm tạo ra những bức ảnh selfie đẹp chân thực. Oppo cho biết A.I tích hợp trên camera sau máy giúp cho chiếc điện thoại ngày càng hiểu hơn về vẻ đẹp của chủ nhân, giúp ảnh selfie ngày càng đẹp tự nhiên và có thể thể hiện nhiều sắc độ hơn nữa.

Hãng cho biết công nghệ mới chứa một kho dữ liệu khuôn mặt rất lớn, giúp nhận diện những đặc điểm khác nhau trên gương mặt của rất nhiều người dùng ở khắp nơi trên thế giới. A.I. sẽ nhận diện màu và tình trạng của da, giới tính và tuổi của chủ thể, so sánh với kho cơ sở dữ liệu và tự động cải thiện vẻ đẹp cho từng cá nhân trong khung hình selfie. Với hơn 200 điểm nhận diện trên khuôn mặt, A.I. có thể phát hiện các chi tiết trên khuôn mặt bạn và điều chỉnh tấm hình selfie tốt hơn.

Oppo F5 có camera trước độ phân giải 20MP với khẩu độ f/2.0, và máy ảnh mặt sau có độ phân giải 16MP với khẩu độ f/1.8. Camera của Oppo F5 có thể cho ra hiệu ứng xoá phông và tính năng HDR có thể giải quyết được vấn đề bị cháy sáng. Ngoài ra, F5 vẫn sở hữu những chế độ chụp ảnh, như chế độ chuyên gia, ultra-HD đến 50MP, phơi sáng, tạo ảnh GIF, quay phim chuẩn fullHD, quay time lapse…

F5 có nguyên khối, các góc được bo nhẹ và còn được bổ sung thêm độ chi tiết bằng dải băng mỏng 0,4mm được khắc laser. Lòng bàn tay của người dùng sẽ không bị mỏi khi sử dụng điện thoại trong thời gian dài, dù là đọc tin tức, chơi game hay trò chuyện cùng bạn bè, nhờ phần lưng có độ cong nhẹ - tương tự thiết kế của dòng R11 cao cấp, vốn là dòng máy bán chạy hàng đầu thế giới.

F5 được trang bị khả năng mở khóa bằng khuôn mặt – Facial Unlock, công nghệ nhận diện khuôn mặt mới sẽ giúp nhận diện khuôn mặt của người dùng và mở khóa thiết bị. Nếu người dùng thích sử dụng dấu vân tay để mở khóa, có thể tìm thấy cảm biến nhận diện dấu vân tay ở mặt sau của điện thoại.

Bộ vi xử lí cao cấp 8 nhân sử dụng ít năng lượng, ít nóng nhưng vẫn có hiệu năng cao (tăng hơn 40% hiệu năng so với phiên bản Color OS trước đây) còn GPU sẵn sàng cho người dùng “chiến” những game hạng nặng về đồ hoạ và 3D. Tính năng chống làm phiền (Do Not Disturb) dành cho game thủ sẽ giúp hiển thị các cuộc gọi đến dưới dạng banner. Trải nghiệm game của bạn sẽ không bị gián đoạn, nhưng vẫn luôn đảm bảo bạn sẽ không bị lỡ các cuộc gọi quan trọng. OPPO F5 đã hợp tác với game Liên Quân Mobile và tinh chỉnh tối ưu cho game này nói riêng và đem lại những tiện ích cao nhất cho người yêu game nói chung.

Máy chạy hệ điều hành Color OS 3.2 (trên nền tảng Android 7.1) của Oppo kết hợp với 4 GB RAM Và 32 GB dung lượng lưu trữ. Khay đựng SIM có 3 khe, hỗ trợ 2 SIM cùng lúc và 1 thẻ nhớ.

Máy trang bị pin dung lượng 3.200mAh và công nghệ Continuous Optimizing giúp quản lí các ứng dụng chạy nền, cho phép người dùng có thể tối ưu thời gian sử dụng tốt nhất. Công nghệ chia sẻ file O-share có tốc độ nhanh hơn 100 lần so với Bluetooth.

Oppo cho đặt trước F5 từ 4/11 đến 10/11, và bán ra từ ngày 11/11 với giá 6.990.000 đồng.

Theo ICTnews.




Bình luận

  • TTCN (0)