Trước khi đến các cửa hàng Apple để mua iPhone X, bạn nên kiểm tra tính sẵn có của chúng.

Theo BGR, trang web Apple đã bổ sung tùy chọn “check availability” cho phép mọi người quan tâm xem liệu model iPhone X mà mình muốn có sẵn hàng hay không. Với việc cung cấp lượng iPhone X cực thấp trong năm nay, công cụ này có thể giúp người dùng tiết kiệm nhiều thời gian, vì sẽ không phải đi hết cửa hàng này đến cửa hàng khác để tìm mua mà chưa chắc đã có.

Để bắt đầu, bạn chỉ cần vào trang iPhone X của Apple tại địa chỉ www.apple.com/shop/buy-iphone/iphone-x, chọn nhà cung cấp dịch vụ, màu ưa thích và cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng là dung lượng lưu trữ mà bạn đang tìm kiếm. Sau đó, bạn sẽ thấy tùy chọn “check availability” dưới thời gian giao hàng ước tính.

Khi nhấp vào đó, bạn có thể nhập vào mã vùng của mình và sẽ sớm nhìn thấy model bạn muốn ở cửa hàng bán lẻ nào của Apple ở gần đó.

Thử nghiệm với nhiều cấu hình khác nhau, dường như iPhone X đã được bán ở hầu hết thành phố lớn ở Mỹ. Tuy nhiên, với nguồn cung sẵn có ít, cách tốt nhất là bạn nên kiểm tra công cụ một vài lần trong ngày nếu muốn mua iPhone X càng sớm càng tốt mà không cần phải di chuyển nhiều giữa các cửa hàng.

Theo Thanh Niên.




Bình luận

  • TTCN (0)