Nokia Steel phiên bản đặc biệt.

Nokia Steel Limited Edition phiên bản đặc biệt của mẫu smartwatch lai Nokia Steel vừa chính thức được ra mắt. Về cơ bản, phiên bản đặc biệt Nokia Steel Limited Edition thực sự chỉ là một sản phẩm thiết kế theo phong cách bình mới rượu cũ.

Nói đơn giản hơn là Nokia Steel Limited Edition chẳng có gì khác biệt về tính năng so với người tiền nhiệm Nokia Steel. Khác biệt có chăng chính là bản đặc biệt mang đến cho người dùng 2 tùy chọn bộ cánh màu sắc là Rose Gold và Full Black. Mẫu Nokia Steel Limited Edition bản Rose Gold có thiết kế khung viền màu vàng hồng tông xuyệc tông với màu kim, mặt đồng hồ màu trắng trong khi dây đeo sử dụng tông màu xám trông khá hài hòa.

Riêng bản Nokia Steel Limited Edition Full Black đúng như tên gọi có thiết kế đen tuyền từ đầu đến chân trông nam tính và cứng cáp hơn, thích hợp cho nhóm khách hàng nam giới. Theo cập nhật, phiên bản Nokia Steel Limited Edition đen tuyền có giá bán 129,95 USD. Riêng mẫu Nokia Steel Limited Edition màu vàng hồng đắt hơn chút đỉnh, 149, 95 USD. Người dùng vẫn có thể đặt mua riêng dây đeo của bản Rose Gold trị giá 30 USD, hoặc bản Full Black với giá 50 USD.

Theo PCWorld VN.




Bình luận

  • TTCN (0)