Việc liên lạc bằng video call dễ dàng hơn bao giờ hết vì người dùng có thể gọi và nhận video tiện lợi trên mọi nền tảng. Đặc biệt, cửa sổ chat và cửa sổ gọi video trên PC được tách riêng, có thể thoải mái vừa gọi video vừa chat hoặc thực hiện đọc tài liệu, tra cứu thông tin mà không bị gián đoạn.

Các bước gọi video rất đơn giản, chỉ cần vào cuộc hội thoại của mình và người cần gọi, chọn “Gọi Video” là đã có thể bắt đầu trò chuyện.

Bảng thông báo

Đây là một trong những cập nhật thú vị dành cho nhóm chat, tính năng này rất hữu hiệu khi cần thông báo 1 sự kiện hoặc cuộc họp cần sự tham gia của tất cả thành viên trong group chat. Vì luôn được treo ở vị trí nổi bật, bảng thông báo này không chỉ thích hợp cho việc gợi nhớ họp hành, deadline mà còn cho việc đi chơi, hẹn hò. Ngoài ra, bạn có thể cài đặt giờ cho thông báo của mình, đến giờ hẹn, hệ thống sẽ báo nhắc cho các thành viên.

Quản lí File, chia sẻ file từ Google Drive và Dropbox

Trong phiên bản mới của Zalo PC, thanh tùy chỉnh được đưa sang bên trái, giúp bạn cài đặt tính năng và quản lí file dễ dàng hơn. Tại tab “File”, những tập tin gần đây bạn gửi và nhận sẽ được liệt kê đầy đủ ở cùng một chỗ, từ đây bạn có thể dễ dàng theo dõi người nhận, thời gian, kích thước của tập tin cũng như trực tiếp chia sẻ qua Zalo. Cải tiến này giúp người dùng không còn sợ bị lạc mất file chỉ vì quên mất người gửi. Đây là tính năng rất phù hợp với nhân viên văn phòng, những người hay làm việc nhóm và cần chia sẻ nhiều tập tin với nhau nhưng email lại rườm rà và mất thời gian.

Được biết ứng dụng 80 triệu người dùng này đang thực hiện một loạt các cập nhật trên cả phiên bản điện thoại và máy tính với mong muốn đáp ứng tốt những nhu cầu của người dùng và giúp việc sử dụng Zalo thú



Bình luận

  • TTCN (0)