Moto X4 mang đến sự cân bằng giữa hiệu suất và giá thành

Thiết kế và màn hình

Moto X4 sở hữu khung kim loại mạnh mẽ, mặt sau bằng kính tạo vẻ sang trọng. Kết hợp cạnh cong nhẹ, sản phẩm khi cầm trên tay đem lại cảm giác khá thoải mái. Với tiêu chuẩn IP68, chiếc điện thoại này có thể chống thấm nước và chống bám bụi, tích hợp jack cắm 3,5 mm.

Ảnh
Moto X4 được trang bị màn hình với kích thước 5,2 inch

Motorola X4 sở hữu màn hình 5,2 inch độ phân giải Full HD khá sắc nét và dễ nhìn, trong khi độ sáng cao và màu sắc phong phú cũng như có sự cân bằng tốt. Motorola có lí do để lựa chọn kích thước và độ phân giải này. Trong khi đó, vị trí đặt nút Home của máy cũng là vùng nhận dạng cảm biến vân tay.

Hiệu suất và phần mềm

Nhờ trang bị chip Snapdragon 630, bản kế nhiệm của Snapdragon 626 trên Moto Z2 Play, cùng RAM 3 GB nên hiệu suất làm việc của Moto X4 khá tốt, đủ đáp ứng cho người dùng chơi được những trò chơi có đồ họa hình ảnh nặng hoặc chạy đa nhiệm tốt.

Moto X4 cũng chỉ đi kèm 32 GB không gian lưu trữ trong, tuy chỉ bằng một nửa so với những gì mà Moto Z2 Play sở hữu nhưng bạn có thể giải quyết một phần hạn chế này thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD.

Ảnh
Moto X4 trang bị phiên bản Android 7.1.1

Moto X4 đi kèm hệ điều hành Android 7.1.1 Nougat, mang đến những trải nghiệm gần như nguyên bản của Android như vuốt lên để truy cập khay ứng dụng, thanh tìm kiếm nổi bật của Google đặt ở giữa màn hình chính theo mặc định và trợ lí ảo Google Assistant ở dưới giao diện trang chủ ảo. Vuốt sang trái giúp bạn truy cập nhanh vào Google Now và trình đơn đa tác vụ, cho phép tương tác tính năng chia màn hình theo cách vuốt để chạy hai ứng dụng cạnh nhau.

Những điểm nổi bật khác ở lĩnh vực phần mềm trên Moto X4 như Moto Display giống như Always On Display, Moto Actions cho phép kết hợp các cử chỉ tắt khác nhau hay Moto Key cho phép đăng nhập tự động vào các trang web thường xuyên truy cập.

Ngoài ra, Moto X4 sở hữu viên pin dung lượng 3.000 mAh cùng công nghệ sạc nhanh TurboPower cung cấp đến 6 giờ sử dụng chỉ sau 15 phút sạc.

Camera

Moto X4 sở hữu camera kép giống như nhiều nhà sản xuất điện thoại khác hướng đến, nhưng thay vì là sự kết hợp giữa ống kính thường và tele thì sản phẩm lại được Motorola chọn giải pháp khác.

Ảnh
Hệ thống camera kép trên Moto X4 có khả năng chụp ảnh tốt so với mức giá

Theo đó, ống kính 12 MP f/2.0 được ghép nối với ống kính 8 MP góc rộng 120 độ. Điều này giúp chụp những cảnh quan rực rỡ hơn. Sự kết hợp này cũng tối ưu hóa khả năng chụp ảnh xóa phông (bokeh). Hơn thế nữa, chất lượng tổng thể bức ảnh từ camera chính của Moto X4 là khá tốt. Trong tình huống thiếu sáng, X4 có thể chụp ảnh chi tiết và cân bằng sáng tốt.

Riêng với camera selfie 16 MP ở mặt trước, nó có thể chụp ảnh với độ sắc nét cao hơn, các đối tượng đầy đủ hơn, ánh sáng tốt hơn mặc dù vẫn còn độ nhiễu xung quanh ảnh chụp.

Theo Thanh Niên.




Bình luận

  • TTCN (0)