Cách đây không lâu, hãng điện thoại còn được biết đến với tên Hoa Vi, đã cho ra mắt bộ đôi smartphone cao cấp Mate 10 và Mate 10 Pro, tuy nhiên một phiên bản cao cấp khác cũng có thể sớm được ra mắt với tên gọi Nova 2s.

Dựa vào tên gọi sản phẩm nhiều người có thể nghĩ đến tên Nova 2i, chiếc smartphone tầm trung giá rẻ đang làm mưa làm gió tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, nhìn vào cấu hình của Nova 2s thì thật khó để mong đợi một mức giá tương tự Nova 2i.

Theo thông tin đăng tải từ các hình ảnh rò rỉ cho thấy Nova 2s là một smartphone cao cấp thật sự. Chưa rõ tên gọi thực sự ở Trung Quốc dành cho Nova 2s thực sự là gì nhưng có vẻ Huawei sẽ mang đến nhiều tên gọi khác nhau cho dòng smartphone của mình, giống như dòng Mate 10 có Mate 10 Lite là Nova 2i tại Việt Nam.

Quay trở lại với Nova 2s. Các chi tiết trong hình ảnh rò rỉ cho thấy đây là chiếc smartphone đi kèm chip Kirin 960 do chính Huawei phát triển. Mặc dù không mạnh mẽ như Kirin 970 mới nhưng đó là chip cao cấp. Kết hợp với đó là màn hình 6 inch độ phân giải Full HD+ (2160 x 1080 pixel) cho tỉ lệ 18:9.

Hơn nữa, Huawei Nova 2s còn đi kèm thiết lập camera kép ấn tượng gồm một ống kính 20 MP và một ống kính 16 MP. Không dừng lại ở đó, phía trước máy đi kèm camera 20 MP cho nhu cầu chụp ảnh tự sướng.

Cuối cùng, Nova 2s sẽ đi kèm RAM 6 GB bên trong và chạy trên nền tảng Android 8.0 Oreo kết hợp giao diện người dùng EMUI.

Nhiều tin đồn cho biết Huawei sẽ ra mắt vài smartphone vào tháng 12 này nhưng chưa rõ liệu Nova 2s có nằm trong danh sách đó hay không.

Theo Dân Việt.




Bình luận

  • TTCN (0)