Nhiều tin đồn trước đó cho biết Samsung sẽ ra mắt các thiết bị hàng đầu sắp tới của mình, gồm Galaxy S9 và S9+, tại sự kiện CES 2018 diễn ra ở Las Vegas (Mỹ) từ 9-12/1 năm sau trước khi tung ra thị trường ngay trong quý 1/2018, mà nhiều khả năng vào tháng Ba.

Với lựa chọn màu tím khói khi ra mắt, dự kiến người tiêu dùng có thể chọn cho mình 4 màu sắc khác nhau khi mua Galaxy S9, gồm có vàng, đen, xanh da trời và tím khói – trong đó 3 màu đầu giống những gì mà Galaxy Note 8 mang lại. Dẫu vậy, phía mặt trước của sản phẩm đều giữ nguyên màu đen trên cả 4 phiên bản.

Quan trọng hơn, nguồn tin nói rằng tất cả 4 tùy chọn màu sắc này sẽ được chính thức có sẵn ngay trong ngày phát hành tại tất cả các thị trường lớn trên toàn cầu.

Ảnh
Hình ảnh rò rỉ hồi đầu năm cho thấy phiên bản màu tím khói của Galaxy S8+

Trước đó, sau khi ra mắt dòng sản phẩm Galaxy S8, hình ảnh phiên bản màu tím khói của chúng đã xuất hiện và thu hút rất nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Đáng buồn là Samsung chưa bao giờ phát hành lựa chọn màu sắc đó. Nhưng trong báo cáo mới, có vẻ như Galaxy S9 sẽ có màu tím khói nhưng tối hơn một chút so với màu trên Galaxy S8 rò rỉ.

Các tin đồn trước đó cũng gợi ý rằng Galaxy S9 sẽ được trang bị công nghệ nhận diện khuôn mặt giống như trên iPhone X, camera với ống kính khẩu độ f/1.5 có thể điều chỉnh, RAM 6 GB và bộ nhớ trong 64 GB có thể mở rộng thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD.

Theo Tạp chí công nghệ.




Bình luận

  • TTCN (0)