Huawei đang xem camera là trọng tâm để thu hút khách hàng đến sản phẩm của mình

Theo PhoneArena, kể từ khi hợp tác với Leica để phát triển ống kính quang học và camera cho P9, Huawei đã quan tâm rất nhiều đến chất lượng camera trên smartphone của mình, bao gồm các sản phẩm tầm trung từ thương hiệu phụ Honor.

Và nếu thông tin rò rỉ mới đây là chính xác, nhiều khả năng phiên bản tiếp theo của dòng P-series sẽ được trang bị hệ thống 3 camera khủng, gồm 2 camera mặt sau (1 cảm biến 40 MP ống kính Leica + 1 ống kính hybrid zoom 5x) và 1 camera mặt trước 24 MP cho nhu cầu chụp selfie.

Nhưng đó không phải là tất cả. Thông điệp quảng cáo đến từ nhóm sáng tạo của Huawei cho thấy sản phẩm sẽ mang đến khả năng chụp ảnh ban đêm chuyên dụng để tận dụng tối đa sức mạnh bộ cảm biến và ống kính quang học mới, cho phép thu ánh sáng đến 100%.

Hiện không có thông tin chính xác cảm biến camera hoặc khẩu độ sẽ được sử dụng nhưng để đạt điều này Huawei cần phải kết hợp một cách khôn khéo giữa phần cứng và phần mềm để mang lại kết quả tốt hơn. Khả năng chụp ảnh ánh sáng thấp vẫn là một trong những vấn đề của camera smartphone, vì vậy nỗ lực của Huawei chắc chắn là một tin rất tuyệt vời.

Ảnh
Nội dung thông điệp quảng cáo công nghệ camera trên phiên bản mới của dòng P từ Huawei

Sẽ không quá bất ngờ khi sản phẩm của Huawei sẽ dựa nhiều vào trí thông minh nhân tạo (AI) để cải thiện chất lượng hình ảnh. Như đã biết, chip Kirin 970 mới của hãng được tích hợp AI từ Huawei, lần đầu có mặt trên dòng Mate 10 cũng như Honor View 10 mới đây, do đó nhiều khả năng nó cũng có mặt trên P11 - thành viên tiếp theo của dòng P.

Về cơ bản, AI của Huawei có khả năng xử lí hình ảnh trên cơ sở mỗi cảnh tùy thuộc vào những gì bạn chụp bằng cách tham chiếu chéo đến cơ sở dữ liệu hình ảnh chụp trước đó và áp dụng các thay đổi thích hợp. Nó cũng có thể tạo khung cảnh đẹp hơn bằng cách xem xét đối tượng khác nhau trong hiện trường và hướng dẫn bạn định vị chúng để có được kết quả tốt nhất.

Theo Thanh Niên.




Bình luận

  • TTCN (0)