iPhone 6 là thiết bị được dùng để chụp ảnh nhiều nhất trên Flickr.

Theo BGR, kể từ khi iPhone gốc ra mắt, người tiêu dùng đã dần bắt đầu làm quen với cuộc sống chụp ảnh mà không phải phụ thuộc vào những chiếc máy ảnh chuyên nghiệp. Điều này ngày càng được thể hiện trong cuộc khảo sát trên cộng đồng người dùng Flickr.

Báo cáo cho biết, trong một năm vừa qua, Flickr ghi nhận rằng máy ảnh iPhone chiếm tổng cộng 54% trong số 100 thiết bị chụp ảnh hàng đầu trên trang web. Ở vị trí tiếp theo là Canon với 23% và Nikon với 18%. Đó quả là con số chênh lệch rất lớn, đặc biệt trong bối cảnh Canon và Nikon đều là những thương hiệu máy ảnh nổi tiếng trong giới nhiếp ảnh.

Thậm chí còn ấn tượng hơn nữa khi có đến 9/10 chiếc máy ảnh được sử dụng nhiều nhất trên Flickr đến từ các model iPhone khác nhau, bao gồm iPhone 6, iPhone 6S và iPhone 5S là những sản phẩm đầu bảng. Vị trí còn lại trong top 10 thuộc về Canon 5D Mark III (xếp ở vị trí thứ 9).

Đặt sự thống trị của iPhone sang một bên, Flickr đã tiết lộ dữ liệu thú vị về một số bức ảnh phổ biến trên trang web này trong 12 tháng qua, bao gồm danh sách 25 bức ảnh hàng đầu năm 2017 và những bức ảnh nổi bật ở một số quốc gia trên thế giới.

Theo Thanh Niên.




Bình luận

  • TTCN (0)