Hãng sản xuất phụ kiện điện thoại Brando thường xuyên tung ra những phụ kiện kỳ lạ và  hiếm có, lần này Brando lại thiết kế một sản phẩm khá độc đáo: vừa là bút bi vừa có thể làm thiết bị nạp điện dự phòng cho điện thoại.

Sản phẩm này được thiết kế như một chiếc bút bi, với thân bút màu đen kết hợp với màu vàng kim làm cho chiếc bút trông sang trọng hơn. Nhưng không những chỉ có chức năng viết, dưới đáy của chiếc bút bi này còn có một cổng kết nối nạp  pin cho điện thoại, bạn có thể nạp pin cho chú dế của mình thông qua cổng kết nối này.

Hiện tại chiếc bút bi sạc điện này gồm có 5 dây kết nối: dây kết nối cổng Fast Port của Sony Ericson, Nokia 2.5mm, 3.5mm, mini USB và Samsung. Bạn có thể chọn dây kết nối phù hợp cho chiếc điện thoại của mình.

Theo Brando cho biết, chiếc bút bi này sử dụng pin AA, mỗi lần nạp phải mất 100 phút, sau khi nạp điện xong, điện thoại có thể chờ 20 giờ và đàm thoại trong 2 giờ. Chiếc bút sạc điện này có thể cầm theo bên người dễ dàng và sử dụng mọi lúc, giá chỉ có 18 USD.

Thanh Quang (Theo sina)



Bình luận

  • TTCN (0)