Thay vì chờ đến CES năm sau, Samsung đã công bố các phiên bản mới của dòng ultrabook Notebook 9 mà hãng ra mắt hồi đầu năm nay.

Có tổng cộng ba thành viên mới trong loạt Notebook 9 được Samsung công bố lần này, trong đó Notebook 9 Pen là máy tính thú vị nhất trong danh sách. Đây là một notebook 2 trong 1 với màn hình 13,3 inch và được tích hợp S Pen giống như Notebook 9 Pro được giới thiệu vào tháng 5.

Samsung trang bị cho Notebook 9 Pen bộ xử lí Core i7 thế hệ thứ 8, RAM lên đến 16 GB và ổ SSD lên đến 512 GB. Màn hình của máy cung cấp độ phân giải 1920 x 1080 pixel, một sự thất vọng khi sản phẩm không cung cấp tùy chọn độ phân giải cao hơn.

Giống như máy tính xách tay Yoga của Lenovo, Notebook 9 Pen có thể chuyển đổi qua lại giữa các chế độ khác nhau cho máy tính bảng hoặc dùng để phác họa bản vẽ. Samsung trang bị cho sản phẩm của mình cổng HDMI, USB-C và USB thông thường, kết hợp bộ nhớ microSD và hỗ trợ tính năng Windows Hello để đăng nhập vào Windows 10 bằng khuôn mặt.

Samsung cũng làm mới hai phiên bản thông thường của Notebook 9 series, bao gồm bản 13,3 inch và 15 inch. Cả hai đi kèm CPU Intel Core i7 thế hệ thứ 8, RAM đến 16 GB và SSD lên đến 1 TB. Phiên bản 15 inch cũng đi kèm GPU rời MX150 của Nvidia, nhưng cả hai model này chỉ có màn hình 1920 x 1080 pixel. Samsung trang bị cho các phiên bản này 2 cổng USB 3.0, 1 cổng HDMI, khe cắm thẻ microSD và cổng USB-C. Riêng với bản 15 inch, cổng USB-C hỗ trợ Thunderbolt 3 và bổ sung thêm cổng USB 2.0.

Điều thú vị là, Samsung trang bị cho hai sản phẩm này pin lớn hơn và mạnh mẽ hơn. Pin Hexacell 75W giúp tăng thời lượng sử dụng, kết hợp khả năng chỉ sử dụng năng lượng khi hoạt động. Kèm theo đó, khả năng sạc nhanh của pin cũng được tăng lên.

Các thành viên mới của dòng Notebook 9 đều hứa hẹn có mặt trên thị trường vào đầu năm sau, vì vậy có khả năng chúng sẽ được Samsung giới thiệu tại CES vào tháng tới.

Theo Tạp chí công nghệ.




Bình luận

  • TTCN (0)