Ứng dụng camera cho thấy Nokia 9 sẽ trang bị ống kính phụ với zoom quang, góc rộng

Theo Neowin, sau Nokia 8, Nokia 5 trở thành smartphone thứ hai được cung cấp phiên bản beta của Android Oreo từ HMD Global. Có vẻ như không có mã nào nổi bật trong bản cập nhật này, tuy nhiên một điểm thú vị lại xuất hiện ngay trong ứng dụng camera của nó, điều này giúp mọi người có thể suy nghĩ đến những tính năng sẽ đến với smartphone thương hiệu Nokia trong tương lai.

Được phát hiện bởi Nokiamob, phần mềm camera trên Android Oreo beta dành cho Nokia 5 cung cấp hệ thống menu mới mẻ, nhưng chỉ được phát hiện khi đào sâu vào bên trong file APK của ứng dụng. Menu cho thấy chế độ chụp xa với zoom quang 2x và chế độ chụp góc rộng. Ngoài ra còn có các tùy chọn để kiểm soát tốc độ màn trập và ISO.

Vấn đề là, đến nay chỉ điện thoại Nokia duy nhất trang bị camera kép là Nokia 8, nhưng camera phụ trên sản phẩm chỉ là dạng đơn sắc thay vì zoom hoặc góc rộng, do đó có khả năng các tính năng mới trên ứng dụng camera chỉ đến với một điện thoại mới mà HMD sắp phát hành.

Các tin đồn gần đây nói rằng Nokia 6 (2018) và Nokia 9 có thể được HMD công bố vào giữa tháng sau thông qua sự kiện ra mắt riêng. Nhiều khả năng Nokia 9 sẽ có thiết lập máy ảnh kép với camera phụ hỗ trợ zoom hoặc góc rộng để tận dụng khả năng mới của ứng dụng camera nói trên.

Theo Thanh Niên.




Bình luận

  • TTCN (0)