Ngày 29/11, Schneider Electric, chuyên gia toàn cầu về quản lí năng lượng và tự động hoá, đã công bố sản phẩm System Platform 2017, được cung cấp bởi Wonderware TM, cung cấp một tiêu chuẩn mới cho sự hoàn hảo trong hoạt động của các tổ chức công nghiệp. Thế hệ mới này cung cấp cho các tính năng tân tiến bao gồm giao diện dễ sử dụng với hình dung cải tiến, điều hướng thông minh hơn và được tích hợp với danh mục toàn bộ sản phẩm của Schneider Electric Industrial Software - tiếp tục mở rộng các giải pháp mới và nâng cao hiệu quả cho các giải pháp kĩ thuật trước đó, Engineering, Operations và Asset Performance của chuỗi giá trị công nghiệp.

Các công ty công nghiệp đứng trước thách thức phải tận dụng khối lượng dữ liệu đáng kể đang được thu thập bởi Internet Of Things (IIoT) để hỗ trợ cải tiến, hỗ trợ vòng lặp kín. Đồng thời, Operational Technology (OT) đang chạy các ứng dụng công nghiệp phải được cải tiến để có thể nâng cao hiệu suất tốt hơn đồng thời liền mạch với các ứng dụng Information Technology (IT)..

Theo Ông Norm Thorlakson, Phó Chủ tịch HMI & Giám sát Phần mềm, Industry Business, Schneider Electric, “Hệ thống System Platform 2017 cung cấp một hướng đi mới mang tính cách mạng về xây dựng các ứng dụng và nội dung công nghiệp có thể tái sử dụng, tương tự như cách tiếp cận phát triển trang web hiện đại. Công việc kĩ thuật bây giờ có thể được thực hiện với thực tế không cần chỉnh sửa và lập trình nhiều, và cung cấp tích hợp với nhiều loại phần cứng công nghiệp và phần mềm khác. Những khả năng này giúp nâng cao hiệu suất hoạt động và kĩ thuật mà không làm tăng tổng chi phí.”

System Platform 2017 cung cấp môi trường đơn giản về sử dụng, các mô hình phần mềm mới và dễ sử dụng như các phần mềm hàng đầu. Nó cung cấp các mô hình triển khai linh hoạt về thời gian và giá trị để giúp các công ty công nghiệp quy mô phát triển nhanh hơn và đẩy nhanh việc áp dụng các công nghệ IoT, điện toán đám mây và công nghệ Mobile. Sự ra mắt này cũng mang lại tầm nhìn của Schneider Electric EcoStruxure để cung cấp ứng dụng phần mềm hàng đầu và khả năng phân tích để thực hiện chiến lược chuyển đổi kĩ thuật số.



Bình luận

  • TTCN (0)