Nội dung bằng sáng chế thiết bị có thể gấp lại của Microsoft

Theo Engadget, bản đệ trình của Microsoft có chứa một số hình ảnh miêu tả bản lề độc đáo và một vài thiết bị có màn hình hiển thị dạng gấp lại được để làm việc trong một số cấu hình khác nhau.

Một hình ảnh cho thấy một nửa màn hình đóng vai trò hiển thị trong khi một nửa còn lại có bàn phím và trackpad ảo. Trong một hình ảnh khác, thiết bị có thể chuyển sang hình dạng lều với màn hình hiển thị đồng hồ báo thức.

Trước đó Microsoft cũng đã nộp một bằng sáng chế vào tháng 1 qua cho thiết bị có bản lề, nhưng hồ sơ mới cung cấp chi tiết nhiều hơn một chút. Và nội dung bằng sáng chế mới cho thấy thiết kế trên sản phẩm có nhiều điểm giống với dự án Courier cũ của Microsoft.

Được biết, Microsoft không phải là công ty duy nhất theo đuổi một thiết bị di động có thể gấp lại, bao gồm Axon M của ZTE và Yoga Book của Lenovo, tuy nhiên chúng không có 2 màn hình. Gần đây, Samsung cũng gợi ý về một thiết bị Galaxy Note có thể gấp lại mà công ty dự kiến ra mắt đầu năm sau.

Nội dung bằng sáng chế mới của Microsoft không cung cấp cho chúng ta bất kì đầu mối nào liên quan đến thời điểm hoặc khả năng sản phẩm được ra mắt thị trường.

Theo Thanh Niên.




Bình luận

  • TTCN (0)