Ngày 15/12, Đại diện thương hiệu Palit và NZXT đã tổ chức thành công lễ kí kết, công bố công ty TNHH Công Nghệ Đạt Khang trở thành nhà phân phối độc quyền của Palit và nhà phân phối chính thức của NZXT tại thị trường Việt Nam.

Trong khi đó, dù tuổi đời còn khá non trẻ nhưng công ty TNHH Công Nghệ Đạt Khang đã đạt được nhiều thành tựu trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm linh kiện vi tính, với hơn 4 năm kinh nghiệm phân phối thương hiệu Card đồ họa Zotac, nhận được sự tin yêu và tín nhiệm của khách hàng, cũng như các đối tác trong và ngoài nước.

Ảnh
Ông Long Nguyễn Quốc Hùng – Giám Đốc Công ty TNHH Công nghệ Đạt Khang

Tuy nhiên sau khi mở thêm nhà phân phối mới tại Việt Nam là FPT-FDC, Zotac đã chủ động chấm dứt hợp đồng phân phối độc quyền và các chức năng bảo hành với Công ty TNHH Công Nghệ Đạt Khang.

Đó cũng chính là cơ duyên để tạo nên sự kết hợp hoàn hảo giữa hai nhà sản xuất linh kiện vi tính hàng đầu thế giới và một trong những nhà phân phối uy tín nhất tại thị trường Việt Nam. Cụ thể Đạt Khang sẽ phân phối độc quyền các dòng sản phẩm Card màn hình Palit tại thị trường Việt Nam và phân phối chính thức các sản phẩm Thùng máy, Hệ thống tản nhiệt và Phụ kiện của NZXT tại thị trường Việt Nam.

Ảnh
Bà Mina Lee – Giám đốc Bán hàng Palit (Khu vực châu Á – Thái Bình Dương) trao giấy chứng nhận NPP Độc quyền tại thị trường Việt Nam cho ông Long Nguyễn Quốc Hùng

Theo thỏa thuận, Đạt Khang sẽ chịu trách nhiệm phân phối độc quyền các dòng sản phẩm Card đồ họa của thương hiệu Palit và phân phối chính thức loạt sản phẩm Case máy tính, hệ thống tản nhiệt và phụ kiện của NZXT.

Với kinh nghiệm và uy tín trong suốt nhiều năm phân phối các sản phẩm chính hãng, Đạt Khang cam kết sẽ mang đến cho người dùng Việt Nam những sản phẩm chất lượng nhất đến từ hai thương hiệu Palit và NZXT, với giá thành hợp túi tiền cùng chế độ hậu mãi tốt nhất.”

Các dòng Card màn hình của Palit sẽ được Đạt Khang bảo hành trong vòng 36 tháng theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Với thương hiệu NZXT, Đạt Khang sẽ bảo hành 24 tháng cho các sản phẩm thùng máy (Case), bộ tản nhiệt GPU (Kraken G12), quạt tản nhiệt và HUE+ theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Riêng với dòng sản phẩm Kraken X62 và Kraken X52 sẽ có thời hạn bảo hành lên tới 72 tháng theo tiêu chuẩn của NZXT.


Bình luận

  • TTCN (0)