ThinkPad X1 Carbon mỏng nhẹ, hiệu năng mạnh mẽ.

Bộ đôi này có thiết kế mỏng nhẹ, cấu hình mạnh mẽ, khả năng kết nối ấn tượng và hỗ trợ công việc tối đa. Cặp đôi laptop này đang trong danh sách các sản phẩm bình chọn trong vòng chung kết của Tech Award 2017 – giải Sản phẩm công nghệ xuất sắc 2017 do báo VnExpress tổ chức.

Mỏng nhẹ nhưng mạnh mẽ và linh hoạt

Là chiếc laptop mạnh mẽ nhất cho doanh nhân và CEO, ThinkPad X1 Carbon được trang bị những tính năng tốt nhất, trong khi đó, ThinkPad X1 Yoga sở hữu bản lề xoay 360 độ linh hoạt giúp phát huy tối đa hiệu năng công việc trong nhiều môi trường khác nhau.

ThinkPad X1 Yoga có thiết kế gọn nhẹ (chỉ từ 1,3 kg), thời lượng pin tới 15 tiếng và được trang bị kết nối 4G LTE tốc độ cao. Kết hợp với màn hình 14 inch WQHD (2.560 x 1.440 pixel) sắc nét cho độ sâu màu đen tuyệt đối, ThinkPad X1 Yoga đảm bảo mọi công việc được xử lí hiệu quả nhất. Nhờ cơ chế sử dụng đa chế độ linh hoạt, ThinkPad X1 Yoga phù hợp với doanh nhân thường xuyên di chuyển, cho khả năng quản lí và xử lí công việc hiệu quả hơn. X1 Yoga được xem là thiết bị “2 trong 1” tối ưu cho doanh nhân hiện nay.

Trong khi đó, với trọng lượng chỉ từ 1,13 kg và mỏng 15,95mm, ThinkPad X1 Carbon là một trong những chiếc laptop doanh nhân mỏng và nhẹ nhất hiện nay. Máy hỗ trợ công nghệ LTE-A (4G) nhanh gấp 3 lần chuẩn LTE thông thường, pin tới 15 tiếng và rất bền bỉ.

Là cỗ máy cho công việc, ThinkPad X1 Carbon và ThinkPad X1 Yoga sở hữu những tính năng tốt nhất mà chiếc laptop doanh nhân có được. Ngoài thiết kế mỏng nhẹ ấn tượng và thời lượng pin bền bỉ, máy được trang bị cấu hình rất mạnh cho hiệu năng xử lí trên cả mong đợi.

Ảnh
Nâng cao sáng tạo với ThinkPad X1 Yoga.

ThinkPad X1 Yoga và ThinkPad X1 Carbon được trang bị cấu hình mạnh tùy chọn với bộ vi xử lí Intel Core i7 thế hệ thứ 7, RAM tùy chọn tới 16 GB, ổ cứng SSD PCIe tùy chọn siêu tốc tới 1 TB. Máy được trang bị công nghệ Intel Thunderbolt 3, cho tốc độ kết nối 40 Gb/giây trên cổng USB-C, nhanh gấp 4 lần tốc độ truyền dữ liệu và tăng gấp đôi băng thông video so với bất cứ cổng kết nối nào.

Bảo mật và bền bỉ tối ưu cho công việc

Được thiết kế để phục vụ tối ưu cho công việc và hoạt động kinh doanh, bộ đôi ThinkPad X1 Carbon và ThinkPad X1 Yoga được thiết kế bền chắc theo tiêu chuẩn quân sự. Máy hoạt động bền bỉ trong môi trường khói bụi, rung lắc, nhiệt độ cao, lạnh giá, trên cao, độ ẩm, bức xạ mặt trời và nấm mốc.

ThinkPad X1 Carbon và ThinkPad X1 Yoga đã vượt qua 12 bài kiểm tra độ bền quân sự nghiêm ngặt với hơn 200 đề mục kiểm tra chất lượng. Máy sử dụng thiết kế khung chịu lực với chất liệu sợi carbon bền, giảm tối đa trọng lượng, vừa đảm bảo độ chắc chắn cao hơn nhiều so với nhôm và magiê, giúp thiết bị hoạt động tốt ngay cả trong tình huống thảm họa như va đập, rơi máy…

Ảnh
Dòng ThinkPad X1 hoạt động bền bỉ trong nhiều môi trường khác nhau.

Một đặc điểm nổi bật góp phần làm nên thương hiệu ThinkPad nổi tiếng là bàn phím ThinkPad, vốn luôn được người dùng đánh giá là một trong số ít bàn phím tốt nhất của các dòng laptop hiện có trên thị trường. Kế thừa và phát huy đặc tính này, bộ đôi ThinkPad X1 sở hữu bàn phím ThinkPad chống tràn hiệu quả, cơ chế bấm phím mềm và đạt độ chính xác cao, cùng với đó là nút điều hướng TrackPoint và bàn di chuột touchad có độ nhạy hoàn hảo, giúp sử dụng máy hiệu quả trong bất cứ môi trường làm việc nào. Riêng bàn phím của X1 Yoga còn có cơ chế nâng và hạ linh hoạt, giúp bảo vệ thiết bị tốt hơn khi chuyển đổi công năng sử dụng từ laptop sang máy tính bảng.

ThinkPad X1 Carbon và ThinkPad X1 Yoga đều được trang bị nhiều tính năng bảo mật nâng cao giúp đảm bảo an toàn tối đa cho tài nguyên và thông tin của doanh nghiệp. Cả 2 laptop được tích hợp nền tảng mã hóa dTPM 2.0 và bộ đọc vân tay an toàn.

ThinkPad X1 Carbon và ThinkPad X1 Yoga từng giành được nhiều giải thưởng danh giá. Tại CES 2017, cả hai mẫu laptop này lần lượt đạt 16 và 6 giải thưởng do các tạp chí công nghệ uy tín bình chọn.

Trước đó, ThinkPad X1 Carbon và ThinkPad X1 Yoga cũng giành giải thưởng RedDot 2016 và iF 2016 về thiết kế sản phẩm. Tại Việt Nam, ThinkPad X1 Carbon phiên bản 2016 được bình chọn là mẫu Máy tính xách tay Xuất sắc 2016 (giải thưởng Số Hóa Tech Awards 2016).

Theo Số Hoá.




Bình luận

  • TTCN (0)