Mirage Solo có thể được Lenovo ra mắt tại CES diễn ra vào đầu năm sau

Theo Gizmochina, đầu năm nay có những báo cáo cho biết tai đeo thực tế ảo Daydream VR độc lập đến từ một số nhà sản xuất như HTC, Lenovo và Huawei có mặt trên thị trường trong năm 2017. Tuy nhiên, khi mà năm 2017 gần kết thúc thì đến nay vẫn chưa có một chiếc tai đeo Daydream VR độc lập nào "chào sân".

HTC tuyên bố rằng công ty không còn ý định phát hành tai đeo Daydream tại sự kiện ra mắt tai nghe Vive Focus vào tháng trước. Trong khi đó, chi tiết về tai đeo Daydream VR của Huawei xuất hiện cách đây 1 tháng trên FCC. Và mới nhất, tai đeo Mirage Solo của Lenovo cũng bắt đầu lộ diện.

Mặc dù các thông số kĩ thuật dành cho Mirage Solo chỉ cho biết nó đi kèm pin 4.000 mAh và kết nối Bluetooth 5.0 nhưng báo cáo cho hay thêm rằng, thiết bị có khả năng trang bị chip Snapdragon 835 cao cấp từ Qualcomm.

Sự xuất hiện của tai đeo Mirage Solo là hoàn toàn có cơ sở khi phó chủ tịch về VR của Google Clay Bavor đăng tải một tweet vào tháng trước rằng ông đã được sử dụng thử bộ tai đeo Daydream VR của Lenovo. Nội dung tweet cũng đi kèm bản vẽ thiết bị giống một tai đeo Daydream VR dành cho Pixel.

Nhiều suy đoán cho biết, Lenovo có thể sẽ ra mắt chiếc tai đeo VR của mình tại sự kiện CES khai mạc vào tháng 1 năm sau. Giá bán dành cho thiết bị dự kiến sẽ được tiết lộ tại sự kiện cùng các thông số kĩ thuật khác dành cho sản phẩm.

Theo Thanh Niên.




Bình luận

  • TTCN (0)