S Pen là “nhận diện thương hiệu” của dòng Note.

3 sản phẩm dưới đây hứa hẹn mang đến cho người dùng những trải nghiệm mới lạ.

Galaxy Note 8

Note 8 là cái tên quen thuộc được nêu tên trong các bảng xếp hạng tiêu dùng của năm: Top 10 thiết bị năm 2017 do tờ Mashable (Mỹ) bình chọn, Top 2 smartphone chụp ảnh đẹp nhất hiện nay với số điểm 100 do website đánh giá camera uy tín DxOMark nhận xét.

S Pen và camera kép là hai nâng cấp sáng giá nhất trên Note 8. Trong đó, cây bút thế hệ mới có khả năng cảm nhận 4.096 mức lực nhấn, tạo độ dày mỏng tùy người viết, hỗ trợ dịch thuật trực tiếp một đoạn văn bản dài, nổi bật là tính năng vẽ lên màn hình để gửi tin nhắn trực tiếp Live Messages dưới dạng ảnh GIF.

Camera Galaxy Note 8 có lợi thế ở tính năng Live Focus cho phép kiểm soát độ sâu của ảnh chụp, xóa phông nhiều cấp độ… Nhiều trào lưu chụp ảnh thú vị cũng được gợi cảm hứng từ smartphone này như ảnh vô cực, ảnh động vô cực, ảnh tương tác vô cực với sự tham gia của Dzũng Yoko, Hoàng Lê Giang, Tâm Bùi…

Kính thực tế ảo Gear VR3

Nếu bạn là người đam mê khám phá những sản phẩm công nghệ đem đến trải nghiệm mới lạ thì kính thực tế ảo Gear VR3 là cái tên đáng cân nhắc trong check-list. Với 2 ống kính góc nhìn rộng 110 độ, kết hợp với màn hình vô cực của các dòng flagship Samsung như Galaxy S8, bạn sẽ có cảm giác vừa bước vào một thế giới khác.

Ảnh
Gear VR3 hiện có giá khoảng 2,49 triệu đồng.

Là một phần quan trọng của hệ sinh thái Galaxy, Samsung Gear VR3 được nâng cấp phần mềm với kho ứng dụng phong phú của Oculus, cho phép người dùng đăng nhập bằng tài khoản Facebook và mời bạn bè tham gia tương tác ngay trên kính thực tế ảo. Cảm giác đeo kính khá thoải mái, không gian chân thật, sống động, còn thiết bị điều khiển Controller mang dáng dấp của thanh kiếm ánh sáng trong phim Star War.

Nitendo Switch

Máy chơi game mới nhất của hãng Nitendo ra mắt từ tháng 3 năm nay có giá dao động 7,5-9 triệu đồng khi về Việt Nam và chủ yếu được nhập qua nguồn xách tay từ Nhật, Singapore và Mỹ. Nintendo Switch có thiết kế bắt mắt, gọn gàng và hoàn thiện. Từng chi tiết nhỏ đều được tính toán kĩ lưỡng để có thể lắp ghép với nhau chính xác.

Màn hình chính của Nintendo Switch rộng 6,2 inch, độ phân giải 1280 x 720 pixel, cho khả năng hiển thị sắc nét. Giao diện máy được làm tinh gọn, dễ sử dụng. So với PS4 và Xbox One, tốc độ xử lí của Switch ổn định hơn hẳn, chỉ cần gắn băng vào là có thể sử dụng ngay.

Ảnh
Nitendo Switch có thể hoạt động độc lập như một máy chơi game cầm tay.

Điểm cộng trên Switch là người dùng có hai cách dùng - sử dụng máy như một thiết bị chơi game cầm tay truyền thống hoặc kết nối với TV và chơi như những game console hiện đại. Máy xách tay về Việt Nam có hai phiên bản: 1 màu hoặc 2 màu khác nhau.

Theo Zing.




Bình luận

  • TTCN (0)