Apple giới thiệu bộ ba thành viên iPhone mới vào tháng 9 năm nay, bao gồm iPhone 8, 8 Plus và X, với mức giá bán khởi điểm từ 699 USD và cao nhất là 1.149 USD. Tuy nhiên, các báo cáo mới cho thấy nhu cầu dành cho iPhone X đang thấp hơn so với mong đợi của công ty.

Cụ thể, báo cáo tuyên bố doanh số iPhone X hiện ước tính rơi vào khoảng 30-35 triệu máy, và dự kiến sẽ giảm nhẹ hoặc giữ nguyên vào quý 1/2018. Nhưng quan trọng hơn, báo cáo nói rằng Apple dự kiến sẽ giảm giá bán iPhone X vào đầu năm 2018 do nhu cầu giảm ở một số thị trường, bao gồm Đài Loan, Mỹ và Singapore.

Nếu tin đồn chính xác thì đây quả thực là điều bất ngờ từ Apple bởi công ty thường giảm giá phiên bản thế hệ trước mỗi khi ra mắt iPhone mới, thường vào tháng 9. Trong khi đó, báo cáo nói rằng việc cắt giảm giá iPhone X sẽ được Apple thực hiện vào đầu năm sau.

Được biết, Apple dự kiến sẽ giới thiệu ba thành viên iPhone mới vào năm sau, với hai trong số đó là các biến thể đi kèm màn hình OLED, tương ứng kích thước 5,8 inch và 6,3 inch. Công ty cũng dự kiến ra mắt iPhone 6,1 inch với màn hình LCD và vỏ kim loại.

Các thành viên iPhone mới dự kiến sẽ đi kèm màn hình gần như không có viền, hệ thống camera TrueDepth cùng tính năng nhận diện khuôn mặt Face ID. Tuy nhiên, mọi thứ cũng vẫn chỉ là tin đồn và chưa có thông tin xác nhận chính thức từ công ty này.

Theo Tạp chí công nghệ.




Bình luận

  • TTCN (0)