Vấn đề nói trên không phải xảy ra rộng rãi nhưng nó đã được báo cáo và nhận được sự chú ý trên cộng đồng Reddit cũng như nhiều trang web khác với tần số ngày càng nhiều hơn trong thời gian gần đây.

Theo nội dung bài viết từ một thành viên báo cáo lên trang cộng đồng của Samsung, người này mô tả: “Tôi đã mua Galaxy Note 8 mới từ nhà bán lẻ Verizon cách đây 2 tháng. Đêm qua tôi để pin cạn hoàn toàn và cắm sạc sau đó. Sau khi cắm, tôi thấy một vòng tròn với một tia chớp xuất hiện, nhưng đèn LED sạc màu đỏ không sáng lên. Tôi nghĩ rằng do pin hết hoàn toàn và sẽ mất khoảng một vài phút để bật lên. Nhưng điều đó đã không xảy ra. Nó không sạc.

Tôi đã nói chuyện với bộ phận hỗ trợ khách hàng của Samsung, và một nhân viên đã nói với tôi nhấn các nút kết hợp khác nhau để Hard Reset thiết bị. Tuy nhiên điều này không làm việc bởi vì không nút nào có thể đáp ứng được. Toàn bộ điện thoại không có phản hồi với mọi thứ. Nó chưa bao giờ bị rớt, đặt gần nước… Nhìn chung luôn ở trạng thái hoàn hảo”.

Samsung hiểu được vấn đề và có thể công ty sẽ làm mọi thứ nhằm giải quyết khi nó mới bắt đầu xuất hiện, đặc biệt khi công ty vẫn còn bị ám ảnh bởi sự cố pin trên Galaxy Note 7 khiến nhiều thiết bị bốc cháy dẫn đến phát nổ trong năm 2016.

Trên diễn đàn hỗ trợ, một quản trị viên Samsung cho biết: “Vấn đề cụ thể này xảy ra với Galaxy Note 8 không phải là phổ biến, và có một điều chắc chắn là chúng tôi muốn giải quyết nó ngay lập tức”.

Theo Tạp chí công nghệ.




Bình luận

  • TTCN (0)