Nokia 5 (4,26 triệu đồng): Nokia 5 sở hữu thiết kế nhôm nguyên khối, khá vuông vức, nam tính nhưng vẫn bo tròn ở các góc. Thiết bị dùng mặt kính cong 2,5D và vi xử lí Qualcomm Snapdragon 430, RAM 2 GB cùng bộ nhớ trong 16 GB. Nếu chỉ cần một thiết bị có độ bền cao, không cần quá nhiều tính năng cùng thương hiệu Nokia quen thuộc thì đây là mẫu điện thoại đáng cân nhắc.

Huawei J7 Prime (4,99 triệu đồng): Máy có thiết kế kim loại nguyên khối nên tạo cảm giác chắc chắn. Cấu hình của Huawei J7 Prime dừng lại ở mức chip Snapdragon 435 8 nhân, RAM 3 GB và bộ nhớ trong 32 GB. Tuy nhiên, chế độ chỉnh tay camera của thiết bị cho chất lượng ảnh đáng kinh ngạc với mức giá tầm 5 triệu đồng.

Asus Zenfone 4 Max Pro (4,99 triệu đồng): Zenfone 4 Max Pro mang nhiều đường nét thiết kế quen thuộc theo xu hướng hiện tại như kim loại, phẳng và nhiều đường cong. Máy có camera trước 16 MP với nhiều chế độ để người dùng tùy chỉnh. Ưu điểm lớn nhất của máy chính là viên pin 5.000 mAh giúp Zenfone 4 Max Pro có thể hoạt động bền bỉ trong thời gian lâu.

Xiaomi Mi A1 (5,99 triệu đồng): Mi A1 khá giống Mi Max 2. Máy có thiết kế thân kim loại nguyên khối, bo tròn các góc mang lại cảm giác khá ôm tay, dễ chịu. Mi A1 sở hữu chip Snapdragon 625, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB và cụm camera kép có độ phân giải 12 MP. Tất nhiên, dễ nhận thấy cấu hình của Mi A1 cao hơn và giá lại rẻ hơn nhiều đối thủ khác.

Samsung Galaxy J7+ (8,69 triệu đồng): Galaxy J7+ sở hữu mặt lưng kim loại, cứng cáp, chắc chắn. Viền máy mỏng. Bốn cạnh của mặt kính được làm cong 2,5D tạo cảm giác hài hòa. Bên cạnh đó, Galaxy J7+ được trang bị cụm camera kép, cho ảnh xóa phông tự nhiên tốt. Galaxy J7+ sở hữu màn hình 5,5 inch FHD Super AMOLED, vi xử lí 8 nhân, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 32 GB, pin 3.000 mAh đủ dùng cho nhu cầu hàng ngày. Nếu cần một thiết bị hoạt động ổn định cùng nhiều ưu đãi khác từ nhà sản xuất, Galaxy J7+ là một trong những lựa chọn đúng đắn.

  

 

Theo Zing.




Bình luận

  • TTCN (0)