Galaxy Note 8 gặp sự cố sạc pin khiến người dùng khó chịu

Theo Engadget, trong khi các đại diện Samsung cố gắng giải quyết từng vấn đề một cách riêng lẻ thì một phát ngôn viên công ty cho biết rằng họ đã nhận được một số rất ít báo cáo có thể liên quan đến mạch quản lí điện năng trên thiết bị.

Vấn đề này dường như chỉ giới hạn ở một số lượng tương đối nhỏ người sử dụng và có vẻ an toàn trong quá trình sử dụng. Theo giới phân tích, dường như khả năng quản lí điện năng đặc biệt cần một lượng nhỏ năng lượng trong điện thoại để giúp kiểm soát pin là nguyên nhân gây ra sự cố, điều trở thành vấn đề cho một số điện thoại khác.

Một đại diện của Samsung đã tư vấn cho người dùng bị ảnh hưởng tham gia bảo hành thay thế Note 8, tuy nhiên người dùng có vẻ không muốn gửi điện thoại của họ cho Samsung hoặc không muốn bảo hành mà cần vấn đề giải quyết rõ ràng.

Được biết, để tránh phải gửi điện thoại đến cửa hàng mà vẫn có thể khởi động điện thoại được, người dùng cần phải thực hiện cắm/tháo bộ sạc liên tục 10-15 giây trong nhiều lần. Mặc dù vậy, điều này được cho là khá mất thời gian và kém an toàn, vì vậy cách tốt nhất là người dùng nên tận dụng tối đa chương trình bảo hành từ Samsung.

Ngoài Galaxy Note 8, báo cáo cho biết một số người dùng Galaxy S8+ cũng gặp vấn đề tương tự. Phát ngôn viên Samsung cho biết công ty chưa thể đưa ra bình luận thêm cho đến khi nhận được các thông tin cụ thể hơn về điện thoại. Bất kì khách hàng nào có thắc mắc về thiết bị của họ hãy liên hệ trực tiếp đến số điện thoại đường dây nóng của Samsung để nhận được sự trợ giúp.

Theo Thanh Niên.




Bình luận

  • TTCN (0)