Gần đây, LG đã cho ra mắt chiếc OLED TV 8K lớn nhất thế giới với màn hình 88 inch cũng như máy chiếu 4K UHD mà hãng sẽ trình diễn tại CES sắp tới. Nhưng không dừng lại ở đó, công ty có kế hoạch cho ra đời thêm một sản phẩm thú vị khác: chiếc OLED TV có thể cuộn lại kích thước lớn nhất.

Trong thực tế, LG đã giới thiệu mẫu màn hình 18 inch có thể cuộn lại như một mảnh giấy cách đây vài năm. Đó là minh chứng đầu tiên cho một sản phẩm tiêu dùng thuộc thể loại này được tung ra thị trường, cho thấy sự phát triển của công nghệ màn hình có thể gập lại sớm phổ biến trên thế giới.

Đến với CES năm nay, LG tiếp tục trở lại với nỗ lực tiếp theo của mình với một sản phẩm lớn hơn và tốt hơn trước. Công ty hiện đang gợi ý một màn hình OLED 65 inch với khả năng cuộn lại thành một ống. Thiết bị có vẻ rất hứa hẹn và dường như mang đến một loạt tiến bộ khi so sánh với TV màn hình phẳng truyền thống.

LG dự kiến giới thiệu nguyên mẫu trên sàn trình diễn CES, vì vậy sẽ rất thú vị để xem nó thực sự có thể làm gì và liệu nó có mang lại chất lượng hình ảnh tương tự so với màn hình OLED thông thường hay không.

LG đã không tiết lộ bất kì thông tin nào khác về sản phẩm, chẳng hạn như giá bán của nó, nhưng có vẻ như mọi điều sẽ được LG vén màn nhiều hơn tại CES.

Theo Tạp chí công nghệ.




Bình luận

  • TTCN (0)