Tin tức về Galaxy S9 của Samsung đã được đăng tải rất nhiều trong vài tháng qua. Trong khi những thông tin ban đầu nói rằng điện thoại sẽ ra mắt tại CES thì điều đó nhanh chóng được phủ nhận bởi đại diện công ty. Tuy nhiên, các tin đồn sau đó đều tập trung vào việc Galaxy S9 được ra mắt tại MWC trước khi sản phẩm chính thức đến tay người tiêu dùng trong tháng Ba.

Với lời xác nhận từ ông DJ Koh, cuối cùng thời điểm ra mắt của Galaxy S9 được ấn định, loại bỏ mọi đồn đoán xung quanh trong thời gian vừa qua.

Các báo cáo trước đây cho biết, Galaxy S9 sẽ có thiết kế khá giống với Galaxy S8 hiện tại, tuy nhiên vị trí cảm biến dấu vân tay đã được định vị lại để người dùng tránh bị nhầm lẫn trong quá trình sử dụng. Nhiều khả năng vị trí cảm biến vân tay sẽ mang phong cách như loạt Galaxy A (2018) mà công ty vừa công bố mới đây.

Đối với thông số kĩ thuật dành cho Galaxy S9, chiếc smartphone này dự kiến sẽ đi kèm những tính năng phần cứng hàng đầu hiện nay, bao gồm màn hình AMOLED 5,8 inch độ phân giải QHD+, RAM 4 GB hoặc 6 GB, chip xử lí Snapdragon 845 cao cấp từ Qualcomm, camera 12 MP ở mặt sau, máy quét mống mắt và pin 3.100 mAh hỗ trợ chức năng sạc nhanh Quick Charge từ Qualcomm.

Theo Tạp chí công nghệ.




Bình luận

  • TTCN (0)