Sự kiện CES của năm 2018 quy tụ khá nhiều sản phẩm tai nghe không dây, từ những mẫu có thời gian dùng pin “trâu bò” cho đến những bộ headphones không dây hoàn toàn đúng nghĩa không dùng bất kì dây nhợ nào. Tuy nhiên, nếu để ý, đa phần những sản phẩm mới được giới thiệu gần đây đều có mức giá trên 150 USD. May mắn là Sennheiser vẫn mang đến lựa chọn có giá bán dễ chịu hơn nhưng vẫn được xếp vào hàng ngũ tai nghe không dây khác trên thị trường.

Sennheiser CX 6.0BT, mẫu tai nghe không dây thế hệ mới được giới thiệu lần này vẫn sử dụng một đoạn dây nhỏ kết nối 2 củ tai dạng in-ear với nhau nên cơ bản vẫn chưa thật đúng chất wireless. Dẫu vậy, Sennheiser CX 6.0BT vẫn hứa hẹn thích hợp với một số người dùng bởi đoạn dây ngắn này cũng có tác dụng như một dây an toàn, hạn chế tình trạng thất lạc những củ tai nhỏ nhắn trong quá trình sử dụng hằng ngày.

Theo thông tin từ nhà sản xuất, Sennheiser CX 6.0BT có thể cho thời gian sử dụng pin đạt mức 6 giờ. Tuy kết quả này chưa phải là một con số ấn tượng, nhưng Sennheiser đảm bảo CX 6.0BT có thể chơi nhạc 2 giờ liền nếu người dùng cắm sạc 10 phút cho tai nghe. Mẫu tai nghe không dây của Sennheiser cũng được đảm bảo có khả năng hạn chế tạp âm từ môi trường, bass khỏe thích hợp cho những thể loại nhạc sôi động.

Hãy cùng PC World Vietnam điểm qua một số hình ảnh mẫu tai nghe không dây Sennheiser CX 6.0BT ngay sau đây:

 

Theo PCWorld VN.




Bình luận

  • TTCN (0)