LG V30 đang là sản phẩm cao cấp nhất của hãng điện thoại Hàn Quốc ở thời điểm hiện tại.

Dẫn nguồn tin thân cận, tờ The Korea Herald (Hàn Quốc) tuyên bố rằng LG có thể công bố phiên bản nâng cấp của V30 với tính năng AI (trí tuệ nhân tạo) cải tiến tại Mobile World Congress (2018) vào ngày 26/2 tới đây.

Nhà sản xuất Hàn Quốc được cho là sẽ tung ra thị trường mẫu smartphone LG G7 đi kèm chip Snapdragon 845 tại MWC 2018, tuy nhiên các báo cáo gần đây cho biết công ty tính phát triển lại dòng sản phẩm G sau khi CEO LG Jo Seong-jin cho biết tại CES 2018 rằng công ty sẽ không phát hành smartphone chỉ vì các đối thủ cạnh tranh đang làm điều đó.

Vì vậy nhiều khả năng LG G7 sẽ không ra mắt tại MWC 2018, thay vào đó nó có thể bị trì hoãn đến tháng 3 hoặc tháng 4 như một nguồn tin khác khẳng định.

Mặc dù LG sẽ không ra mắt G7 vào tháng sau nhưng sự xuất hiện của phiên bản V30 tích hợp AI có thể bù đắp sự thiếu hụt này. Theo dự kiến, phiên bản này của V30 sẽ mang tên “V30+α”, đi kèm với các công nghệ và tính năng mới.

Ảnh
V30+α có thể là phiên bản nâng cấp của V30+ với tính năng AI được tích hợp.

Thông qua V30+α, LG có thể chuẩn bị cho mình những kĩ năng cần thiết trước khi tung ra một sản phẩm cao cấp mới hoàn toàn trong thời gian dài hơn. Điều này cũng có thể là lí do khiến G7 được dời lịch phát hành sau vài tháng nữa.

Hiện tại LG V30 được trang bị phiên bản trợ lí ảo Google Assistant cho người dùng Hàn Quốc. Dựa vào mối quan hệ giữa LG và Google, phiên bản mới của V30 có thể đi kèm chức năng AI dựa trên Google Assistant. Vì đây là phiên bản nâng cao của LG V30+ nên nó có thể trang bị RAM 4 GB và bộ nhớ trong 128 GB.

Theo Dân Việt.




Bình luận

  • TTCN (0)