Nokia N80 2018 mang đến thiết kế dạng trượt và khá mỏng.

Quay trở lại 2006, Nokia N80 là chiếc điện thoại sở hữu thiết kế ấn tượng để người dùng có trải nghiệm cầm thoải mái trên tay, và nó nhanh chóng trở thành chiếc điện thoại đình đám nhất và được đông đảo người tiêu dùng yêu thích.

Nhiều tin đồn gần đây nói rằng HMD có kế hoạch hồi sinh Nokia N80 trong năm 2018 này để thu hút người dùng đến với thương hiệu của mình như những gì mà hãng đã làm vào năm ngoái với Nokia 3310. Chính vì vậy, nhà thiết kế Michael Muleba đã nhanh chóng đưa ra bản concept Nokia N80 2018 dựa trên những yếu tố đã có trên Nokia N80 2006 kết hợp với các công nghệ hiện đại, và không bất ngờ khi Android được dùng để thay thế Symbian S60.

Theo bản concept, Nokia N80 2018 đi kèm camera kép như xu hướng hiện đại trông khá hầm hố, với Kodak là hãng sản xuất ống kính cho thiết bị. Bên trong đi kèm bộ nhớ trong 256 GB nhằm đáp ứng nhu cầu lưu trữ từ hệ thống camera ấn tượng trên máy.

Ảnh
Hệ thống phím cảm ứng của Nokia N80 2018 mang đến phong cách hiện đại hơn.

Dĩ nhiên, bản concept sản phẩm cũng tập trung vào thiết kế dạng trượt như những gì phiên bản gốc sở hữu. Tất cả những điều này biến Nokia N80 2018 có nhiều cảm nhận giống với một chiếc BlackBerry Priv hơn so với Nokia N80 2006.

Mặt lưng là camera kép như xu hướng hiện nay, đặc biệt cụm camera vẫn rất hầm hố ấn tượng. Tác giả cũng cho biết mẫu concept có dung lượng bộ nhớ đến 256 GB, nên sẽ dư sức lưu trữ những bức ảnh chất lượng từ camera này.

Thật khó để đặt kì vọng Kokak tham gia hợp tác với HMD trong việc cung cấp ống kính trên Nokia N80 2018, tuy nhiên hãy nhìn hành động của công ty này trong thời gian gần đây có thể thấy Kodak vẫn muốn gây dựng thương hiệu của mình trên một smartphone Android.

Ảnh
Điện thoại cũng đi kèm camera kép ở mặt sau, được tích hợp ống kính Kodak.

Cuối cùng, Nokia N80 2018 được cho là đi kèm màn hình cảm ứng, hỗ trợ các phím tắt cảm ứng thay vì vật lí như nhiều smartphone dạng trượt khác.

Theo Dân Việt.




Bình luận

  • TTCN (0)