Samsung vừa gửi thư mời tham dự sự kiện Unpacked 2018 diễn ra vào ngày 25/2 tại Barcelona, Tây Ban Nha, 1 ngày trước thềm hội nghị MWC khai mạc.

Dựa vào lời mời trong teaser có thể thấy rằng Samsung sẽ chính thức công bố Galaxy S9 và S9+. Cùng với đó chi tiết về camera với thuật ngữ Reimagined cho thấy công ty muốn mang đến cho người dùng những cải tiến rõ nét về chất lượng máy ảnh so với tiền nhiệm của nó.

Các tin tức rò rỉ gần đây cho thấy Samsung sẽ sử dụng bộ cảm biến ISOCELL mới cho Galaxy S9 và S9+. Đây là những cảm biến được báo cáo là có khả năng quay video ở độ phân giải 1080p với chất lượng 480 khung hình/giây, mở ra khả năng quay video siêu chậm.

Các cảm biến mới cũng được cho là mang đến cải tiến cho khả năng chụp ảnh ở điều kiện ánh sáng yếu, cùng với những cải tiến cho smartphone với bộ cảm biến kép và mô-đun cực kì mỏng.

Đối với điện thoại, Galaxy S9 được trang bị màn hình hiển thị 5,8 inch với góc tròn, camera selfie 8 MP, camera sau 12 MP, RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB. Trong khi đó Galaxy S9+ sẽ có nhiều tính năng tương tự như người anh em nhưng đi kèm màn hình 6,2 inch lớn hơn, camera kép phía sau và RAM 6 GB.

Cả hai điện thoại dự kiến đi kèm loa stereo kép, chống nước và chống bụi theo chuẩn IP68, tai nghe được điều chỉnh bởi AKG, máy quét mống mắt và sạc không dây. Hi vọng rằng Samsung đã cải thiện khả năng quét mống mắt của Galaxy S9 so với Galaxy S8 sau khi Apple tăng cường sức mạnh với Face ID.

Theo Tạp chí công nghệ.




Bình luận

  • TTCN (0)