Trước đó, Apple công bố iOS 11.3 mang đến một cập nhật các tính năng quan trọng cho người dùng và sẵn sàng đáp ứng các nhà phát triển dưới dạng beta. Tuy nhiên, giờ đây công ty đã nhanh chóng đưa nó đến kênh beta công khai để những ai chấp nhận rủi ro sẵn sàng sử dụng. Ở thời điểm này, Skype sẽ gặp sự cố khi khởi chạy, vì vậy người dùng cần chú ý.

Được biết, bản cập nhật iOS 11.3 beta sẽ cung cấp cho người dùng tính năng hiển thị thông tin chi tiết hơn về pin và giúp họ kiểm soát tình trạng pin của iPhone tốt hơn. Điều này xuất hiện như một phản ứng với tin tức cho biết Apple đang điều tiết hiệu suất các thiết bị sử dụng pin cũ. Về cơ bản, bản cập nhật này sẽ nhằm mục đích minh bạch hơn và cho phép người dùng kiểm soát nhiều hơn thông tin rằng liệu thiết bị của họ có bị hạn chế về hiệu suất hay không.

Người dùng iPhone X sẽ được tiếp cận với các animoji mới. Bây giờ bạn có thể gửi các emoji hoạt hình với nét mặt của mình dưới dạng sư tử, gấu, rồng và hộp sọ. Đáng chú ý là vẫn chưa rõ tại sao một bản cập nhật hệ điều hành cần thiết cho điều này bởi Animoji là một ứng dụng có trong App Store.

Các tính năng khác bao gồm Business Chat trong Messages, và Health Records cho phép Health tổng hợp dữ liệu sức khỏe của bạn từ nhiều nguồn khác nhau. Bản cập nhật mới cũng bao gồm Messages trong iCloud, cho phép bạn giải phóng không gian bằng cách sao lưu ảnh và video từ tin nhắn đến đám mây.

Bây giờ phiên bản công khai iOS 11.3 hiện đã có sẵn, vì vậy người dùng cũng có thể mong đợi rằng bản beta công khai macOS 10.13.4 High Sierra và tvOS 11.3 sẽ sớm có mặt.

Theo Tạp chí công nghệ.




Bình luận

  • TTCN (0)