Sẽ có 2 phiên bản iPhone X với màn hình OLED ra mắt trong năm nay.

Thông thường, thời lượng pin sẽ tăng lên nhờ công nghệ tiết kiệm năng lượng hiệu quả, nhưng báo cáo mới cho biết iPhone X thế hệ tiếp theo được Apple ra mắt trong năm nay sẽ có pin lớn hơn so với bản gốc, điều này đạt được sau cuộc trò chuyện giữa Apple với các nhà cung cấp thành phần iPhone 2018.

Báo cáo cho biết Apple sẽ phát hành ba phiên bản iPhone trong năm nay, bao gồm hai phiên bản iPhone X có màn hình OLED với một trong số đó kích thước như bản gốc, trong khi sản phẩm Plus còn lại sở hữu kích thước 6,46 inch.

Cũng theo bản báo cáo, Apple đã thúc đẩy hợp đồng cho các thành phần liên quan đến màn hình OLED và pin. LG được đánh giá là một trong những nhà cung cấp tấm nền OLED cho model 6,5 inch, bên cạnh Samsung vốn là đối tác cung cấp OLED duy nhất cho iPhone X hiện tại.

Tuy nhiên, LG cũng có vẻ như là công ty đã giành chiến thắng lớn trong việc sản xuất pin cho iPhone. LG Chem sẽ sản xuất pin hình chữ L, với nhà máy dành riêng để sản xuất pin cho Apple được lắp đặt tại Nam Kinh, nơi các quan chức Apple và LG đã kiểm tra pin.

Ảnh
LG Chem sẽ giúp Apple sản xuất pin hình chữ L trong một khối duy nhất.

iPhone X hiện tại đi kèm pin chữ L, nhưng nó là sự kết hợp của 2 cell vào một thành phần. Trong khi phiên bản năm nay đi kèm pin chữ L nhưng chỉ 1 cell duy nhất. Điều đó có nghĩa Apple sẽ không cần cấu trúc bên trong để kết nối hai pin riêng biệt giúp tiết kiệm không gian, nhờ vậy dung lượng pin sẽ tăng lên. Đó là lí do tại sao kích thước pin iPhone X 5,8 inch sẽ tăng lên so với tiền nhiệm của nó. Và dĩ nhiên, phiên bản 6,46 inch sẽ có kích thước pin lớn hơn vì điện thoại lớn hơn.

Theo Dân Việt.




Bình luận

  • TTCN (0)