Asus ZenFone 5 Max đã được thông qua.

Asus có vẻ như đang ráo riết chuẩn bị cho dòng sản phẩm ZenFone 5 trong giai đoạn đầu năm 2018 này. Được biết, chính CEO của Asus hồi triển lãm CES 2018 đã chính thức tuyên bố đại diện đầu tiên của dòng sản phẩm ZenFone 5 sẽ sớm được ra mắt trong tháng 3.

Theo cập nhật mới nhất, Asus ZenFone 5 Max đã chính thức được Liên minh Wi-Fi (Wi-Fi Alliance) thông qua với tên mã Asus_X00QD. Như thông lệ, Asus ZenFone 5 Max cũng được Liên minh này tiết lộ vài chi tiết quan trọng. Đơn cử, chiếc Asus ZenFone 5 Max gần như chắc chắn sẽ xuất hiện với nền tảng Android 8 Oreo cài đặt sẵn. Sản phẩm cũng hỗ trợ Wi-Fi băng tần kép. Hi vọng chiếc Asus ZenFone 5 Max sẽ được nhà sản xuất nâng cấp nhiều về phần cứng, khả năng chụp ảnh và sẽ sớm xuất hiện trong khuôn khổ triển lãm MWC 2018.

Như PC World Vietnam từng thông tin ZenFone 4 Max có thể xem như bản thu gọn từ người anh em ZenFone 4 Max Pro được Asus giới thiệu trong lần ra mắt loạt sản phẩm mới thuộc dòng smartphone ZenFone 4 Series. Hiện tại, ZenFone 4 Max cũng đã được Asus chính thức mang về thị trường Việt Nam qua các kênh phân phối với mức giá 3,99 triệu đồng.

ZenFone 4 Max thực sự là một sản phẩm mang đến cho Test Lab nhiều cảm xúc lẫn lộn. Không thể chối cãi Asus ZenFone 4 Max thực sự “khỏe” về pin, hiệu năng ổn trong tầm giá, song lại mất nhiều thời gian để sạc đầy. Máy có chút thay đổi về ngoại hình, nhưng chưa đủ hấp dẫn bởi mất điểm trong thiết kế đường viền màn hình. So với người tiền nhiệm, ZenFone 4 Max còn được tăng cường lên camera kép, nhưng trải nghiệm chụp ảnh dường như lại tụt về phía sau. Với số lượng điểm trừ này, thiết nghĩ Asus ZenFone 4 Max vẫn chưa phải là một bản nâng cấp hoàn chỉnh mà fan của hãng mong chờ. Hi vọng, Asus ZenFone 4 Max sẽ sớm được lên đời Android 8 Oreo trong thời gian ngắn nữa.

Theo PCWorld VN.




Bình luận

  • TTCN (0)