Ông Phạm Văn Tam, chủ tịch HĐQT Asanzo chia sẻ giá bán bộ đôi smartphone mới.

Bộ đôi smartphone của Asanzo nằm trong chiến lược tung ra 6 model smartphone trong năm 2018 của hãng. Cả hai model thuộc dòng sản phẩm S series với vỏ kim loại và màn hình cong 2,5D với kích thước màn hình 5 inch sử dụng tấm nền IPS độ phân giải HD.

Điểm khác biệt nằm ở phần cứng, trong đó, S2 sử dụng chip MediaTek 4 nhân MT6580A, RAM 1 GB và bộ nhớ trong 8 GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ. Camera trước và sau đều có độ phân giải 5 megapixel. Pin của máy có dung lượng 3.800 mAh. S2 có giá 1,95 triệu đồng.

Còn mẫu S3 sử dụng chip MediaTek 6737 4 nhân, RAM 2 GB và bộ nhớ trong 16 GB. Camera trước và sau có độ phân giải 8 megapixel, pin dung lượng 2.500 mAh. S3 được bán với giá 2,45 triệu đồng. Cả hai đều chạy Android 7 với giao diện mới của Asanzo đơn giản hơn. Hai máy đều hỗ trợ 2 sim 2 sóng, tuy nhiên, S3 có kết nối 4G còn S2 là 3G.

Ảnh
Ca sĩ Quang Hà làm đại diện hình ảnh cho hai model smartphone của Asanzo.

Hãng công bố đại sứ hình ảnh cho hai mẫu smartphone mới của mình là ca sĩ Quang Hà với mong muốn định hướng đa dạng hoá sản phẩm và phong cách, đưa thương hiệu Asanzo đến với người dùng một cách gần gũi và thân thiện.

Theo nhà sản xuất, sản phẩm dành cho giới trẻ nên tập trung vào hai yếu tố là pin lâu và camera selfie thật khi cả hai model đều có đèn flash cho camera trước. Dù tập trung cho các dòng smartphone phổ thông, Asanzo vẫn không ngừng cải tiến chất lượng mẫu mã của sản phẩm bằng việc sử dụng linh kiện từ các hãng điện tử lớn như Samsung, LG, Toshiba và Philips.

Ảnh
Asanzo tiếp tục hợp tác với các công ty Việt Nam nằm Việt hoá sản phẩm.

Cũng trong lễ ra mắt này, Asanzo công bố sự hợp tác của hãng với VTV Digital. Theo đó, các thiết bị của Asanzo là smartTV và smartphone đều sẽ được cài ứng dụng VTVGo. Sự hợp tác này giúp Asanzo đáp ứng đầy đủ nhu cầu xem truyền hình và giải trí trên các thiết bị điện tử có kết nỗi của mình. Người dùng có thể sử dụng dịch vụ cũa VTVGo hoàn toàn miễn phí với người dùng của Asanzo. Trước đó, cuối năm 2017 Asanzo cũng đã khai thác dịch vụ FPT Play trên các sản phẩm của hãng nhằm nâng cao tiện ích người dùng.

Asanzo đang thực hiện mục tiệu Việt hoá các sản phẩm của mình bằng cách hợp tác với các đối tác là các công ty của Việt Nam.

Theo Số Hoá.




Bình luận

  • TTCN (0)