Galaxy X màn hình gập hấp dẫn hơn cả Galaxy S9, Note9 có thể được Samsung ra mắt năm nay.

Galaxy S9 đang từng bước được "vén màn" qua các ảnh và thông tin rò rỉ. Tin đồn về Galaxy Note9 cũng xuất hiện, hé lộ mẫu phablet cao cấp mới của Samsung. Nhưng trong 2018, nhà sản xuất điện thoại hàng đầu thế giới sẽ còn giới thiệu một sản phẩm khác được dự đoán hấp dẫn hơn cả hai model trên.

Theo BGR, chiếc điện thoại đặc biệt này sẽ là Galaxy X, mẫu smartphone với màn hình có khả năng gập đôi. Galaxy X từng xuất hiện trong nhiều báo cáo, thông tin rò rỉ cũng như các sáng chế của Samsung.

Trưởng bộ phân di động của Samsung, ông DJ Koh cho biết, Galaxy X có thể được tung ra cuối năm nay nếu mọi thứ thuận lợi. Trong khi đó một số báo cáo nói nhà sản xuất Hàn Quốc có thể phải trì hoãn giới thiệu sản phẩm độc đáo này đến đầu năm sau.

"Thật khó để nói về thời điểm ra mắt lúc này. Chúng tôi muốn tiết lộ sản phẩm một cách chính xác nhưng bây giờ có vẻ hơi sớm", người đứng đầu bộ phận di động của Samsung chia sẻ tại CES 2018. "Chúng tôi muốn có được phản ứng tích cực từ khách hàng khi điện thoại ra thị trường, nhưng còn phải giải quyết vấn đề độ bền".

Năm 2009, Samsung đã đưa ra ý tưởng về một chiếc điện thoại có màn hình gập đôi nhưng thời điểm đó thiết bị khá cồng kềnh, chế tạo phức tạp và chưa mang nhiều tính thương mại. Đến 2012, hãng công bố tấm nền Oled có khả năng uốn dẻo linh hoạt, là tiền đề cho việc phát triển Galaxy X.

Theo Số Hoá.




Bình luận

  • TTCN (0)