Ngoài điện thoại cao cấp mới mang thương hiệu Nokia, công ty cũng được cho là sẽ ra mắt một thành viên tầm trung cực kì mạnh mẽ với những cải tiến so với Nokia 7 ra mắt vào năm ngoái.

Vì Nokia 7 là sản phẩm được công bố độc quyền cho thị trường Trung Quốc nên giới hâm mộ đang kì vọng một thành viên cải tiến khác của sản phẩm sớm ra mắt cho thị trường toàn cầu nhằm bổ sung danh mục đầu tư smartphone Android tuyệt vời mà HMD đang thực hiện.

Đã có rất nhiều báo cáo liên quan đến Nokia 7 Plus trong thời gian qua nhưng đây là lần đầu tiên các chi tiết kĩ thuật gần như hoàn chỉnh của thiết bị được công bố.

Rõ ràng Nokia 7 Plus có khả năng trở thành một sản phẩm hàng đầu nhờ camera với ống kính Zeiss phía sau, RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB. Nhược điểm duy nhất trên sản phẩm chính là đi kèm chip Snapdragon 660 hướng đến phân khúc tầm trung.

Danh sách các thông số kĩ thuật bị rò rỉ khác bao gồm camera 16 MP với công nghệ Tetracell và đặc biệt cũng đi kèm ống kính Zeiss. Phía trước máy có màn hình 6 inch với tỉ lệ 18:9, lớp phủ kính cường lực Corning Gorilla Glass, chạy Android 8.0 Oreo và sử dụng cổng USB Type-C.

Có một điều cần lưu ý là thông tin xuất phát từ một nguồn ở Trung Quốc, vì vậy không thể đảm bảo tính chính xác của nó. Dẫu sao cũng hi vọng Nokia 7 Plus thực sự được sở hữu các tính năng hấp dẫn nói trên.

Theo Tạp chí công nghệ.




Bình luận

  • TTCN (0)