Các thành viên iPhone mới ra mắt có nhiều cải tiến về chức năng quản lý pin.

Theo PhoneArena, lá thư được Apple gửi đến thượng nghị sĩ John Thune của Thượng viện đã cho chúng ta biết một số tin tức khá thú vị.

Bên cạnh việc Apple đang xem xét giảm giá cho những khách hàng đã thay thế pin với giá cao trước khi đưa ra chương trình giảm giá pin thay thế từ cuối năm ngoái, công ty đã cho biết những vấn đề liên quan đến các sản phẩm iPhone mới hơn, bao gồm 8, 8 Plus và X, có bị điều tiết hiệu suất hoạt động hay không.

Trong nội dung bức thư, Apple nói: “Các mẫu iPhone 8, iPhone 8 Plus và iPhone X sử dụng phần cứng và thiết kế phần mềm tiên tiến hơn, cung cấp ước tính chính xác hơn về nhu cầu điện năng và khả năng năng lượng của pin để tối đa hóa hiệu năng hệ thống. Điều này cho phép một hệ thống quản lí hiệu suất khác nhau chính xác hơn cho phép iOS tiên đoán trước và tránh việc tắt đột ngột. Kết quả là những ảnh hưởng của việc quản lí hiệu suất có thể không đáng chú ý trên iPhone 8, iPhone 8 Plus và iPhone X. Theo thời gian, pin sạc được trong tất cả các mẫu iPhone sẽ giảm trong dung lượng và hiệu năng cao điểm và cuối cùng sẽ cần phải được thay thế”.

Được biết, tuyên bố ban đầu của Apple về vấn đề điều tiết pin nói rằng công ty đã mở rộng tính năng đến với iPhone 7 chạy iOS 11.2, và kế hoạch hỗ trợ thêm cho các sản phẩm khác trong tương lai. Điều này có nghĩa công ty đã làm với loạt iPhone mới nhưng không đến mức như các phiên bản tiền nhiệm.

Theo Thanh Niên.




Bình luận

  • TTCN (0)