Trong quá khứ ắt hẳn nhiều người cũng có thể nhớ đến một số gương mặt smartphone đi kèm camera độc đáo ở mặt sau để biến nó trông giống như một chiếc máy ảnh, trong đó đáng chú ý nhất là một số cái tên như K Zoom của Samsung, hay Lumia 1020 của Nokia và bây giờ là mẫu thử nghiệm từ RED.

Với sự xuất hiện của iPhone X hồi cuối năm ngoái đi kèm camera chất lượng cao, nhà thiết kế Michael Muleba đã đưa ra đề xuất concept iPhone XE với một số cải tiến đưa máy ảnh của sản phẩm lên một cấp độ hoàn toàn mới mẻ.

Bản thiết kế cho thấy iPhone XE sẽ đi kèm ống kính máy ảnh cấp DSLR ở mặt sau, một khung điện thoại mỏng hơn và pin lớn hơn, cùng nhiều tùy chọn màu sắc khác nhau.

Nó cũng cho thấy iPhone XE được trang bị vỏ bọc da nhưng không rõ lí do chính xác vì sao.

Điểm đáng chú ý là notch vẫn không được thu gọn hơn mà vẫn ở mức lớn như iPhone X hiện tại.

Trong khi đó, ở phía dưới mặt sau là một cụm trông giống như đèn đèn flash Xenon khổng lồ, nhưng không có gì là chắc chắn cho điều này.

Vấn đề là thiết kế này sẽ khiến iPhone XE không thực sự an toàn khi sử dụng.

Khi mà iPhone XE mỏng hơn X hiện tại thì đó không phải là ý tưởng tốt bởi mô-đun máy ảnh nặng sẽ khiến thiết bị rất dễ bị rơi khỏi bàn tay.

Ngoài ra, nó sẽ khiến bạn cảm thấy khó chịu khi đặt điện thoại áp vào tai. Hi vọng rằng mô-đun camera có thể tách rời để tạo tiện lợi cho người dùng.

Theo Dân Việt.




Bình luận

  • TTCN (0)