Facebook Messenger đang có những tính năng thú vị mừng ngày Valentine.

Trong khi các tính năng mới của Messenger dự kiến ​​sẽ được giới thiệu vào ngày 14/2 nhưng dường như công ty sẽ duy trì chúng để người dùng có thể sử dụng trong suốt cả năm.

Facebook nói rằng, nếu bạn cho biết mình đang ở trong một mối quan hệ trên Facebook sẽ nhận được một thông báo từ Messenger yêu cầu mở cuộc trò chuyện với người có mối quan hệ đó. Khi nhập cuộc trò chuyện, màn hình của bạn sẽ được cung cấp nền trái tim chỉ để nhắc nhở bạn về những người mà bạn đang nói chuyện.

Facebook đã thực hiện một số bổ sung cho các bộ lọc máy ảnh và video chat. Trong tuyên bố của mình, công ty cho biết nếu người dùng định gửi một lời nhắn tình yêu vào ngày 14/2 hãy chú ý đến những bộ lọc vui nhộn và hiệu ứng trong Messenger Camera.

Một số bổ sung khác bao gồm một emoji tùy chỉnh ở góc dưới bên phải của Messenger sẽ được thay bằng emoji với đôi mắt bằng trái tim, cho phép bạn nhanh chóng và dễ dàng truyền thông điệp tình yêu. Bạn sẽ được yêu cầu cá nhân hóa cuộc trò chuyện bằng cách đặt màu văn bản tùy chỉnh, biểu tượng cảm xúc và thậm chí thêm biệt hiệu.

Ảnh
Tính năng mới của Facebook Messenger có thể kéo dài sau khi ngày Valentine kết thúc.

Cuối cùng, phía người có mối quan hệ với bạn sẽ xuất hiện ở đầu danh sách trong thẻ Active khi tham gia cuộc trò chuyện.

Giờ đây nếu là một trong những người “đang yêu”, hãy chắc chắn bạn có thể theo dõi những bổ sung mới trong ứng dụng Messenger.

Theo Dân Việt.




Bình luận

  • TTCN (0)